BTS: "Người hâm mộ của chúng tôi đã biến giải thưởng Billboard trở thành sự thật" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

BTS: "Người hâm mộ của chúng tôi đã biến giải thưởng Billboard trở thành sự thật"

BTS tại buổi họp báo đã dành những lời chia sẻ chân thành nhất về chiến thắng của mình tại BBMAs.

Sau khi trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên mang về chiếc cúp danh giá tại "Billboard Music Awards 2017" trong hạng mục "Top Social Artist", BTS đã trở về quê nhà trong niềm tự hào của người hâm mộ và khán giả cả nước. Và mới đây, các chàng trai đã tổ chức một buổi họp báo trang trọng để chia sẻ về thành công đáng kinh ngạc của họ trên đấu trường quốc tế.

BTS Billboard Music Awards 2017

Trong buổi họp báo, lần lượt từng thành viên đã chia sẻ suy nghĩ của mình về chiến thắng lịch sử tại Billboard, về tương lai của nhóm, cũng như bày tỏ sự biết ơn dành cho các fan, những người đã luôn dõi theo và ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua.

BTS Billboard Music Awards 2017

Thành viên J-Hope chia sẻ: "Đây là lần xuất hiện trước công chúng chính thức đầu tiên của chúng tôi sau khi nhận được giải thưởng tại BBMAs. Trước hết, tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan của BTS. Thật là một vinh dự quá lớn lao khi chúng tôi giành chiến thắng và được đề cử cùng với nhiều nghệ sĩ mà chúng tôi luôn yêu mến và tôn trọng. Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy không thể tin được".

BTS Billboard Music Awards 2017

BTS Billboard Music Awards 2017

Trưởng nhóm Rap Monster dành những lời trân trọng nhất gửi đến các fan: "Chúng tôi đã thắng giải "Top Social Artist" và người hâm mộ của chúng tôi đã biến điều không tưởng ấy trở thành sự thật. Tôi phải nói lời cảm ơn thêm một lần nữa. Tôi thật sự vô cùng biết ơn các fan của mình".

BTS Billboard Music Awards 2017

BTS Billboard Music Awards 2017

Jimin tiếp tục: "Thật là một vinh dự to lớn khi được có mặt tại lễ trao giải Billboard. Tôi luôn tự hỏi các nghệ sĩ nước ngoài trông như thế nào, nhưng việc giành chiến thắng tại đó ư? Tôi cảm thấy quá đỗi vinh dự. Tôi rất biết ơn các fan vì đã biến điều này trở thành sự thật".

BTS Billboard Music Awards 2017

BTS Billboard Music Awards 2017

Maknae Jungkook bày tỏ niềm vui của mình: "Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào một sự kiện trọng đại như thế này. Ngay trước khi chúng tôi được xướng tên trong lễ trao giải, cả người tôi đã run lẩy bẩy và tôi thực sự rất lo lắng. Tôi vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng chúng tôi đã có mặt tại đó. Tôi rất vui khi được tận hưởng toàn bộ chương trình bằng cách nhìn thấy các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới".

BTS Billboard Music Awards 2017

BTS Billboard Music Awards 2017

Anh cả Jin khiến nhiều người xúc động khi gửi lời cảm ơn đến các tiền bối trong nghề: "Xin cảm ơn các ARMY vì đã mang đến cho tôi giải thưởng tuyệt vời này. Cảm ơn các tiền bối của chúng tôi vì đã mở đường cho Kpop để chúng tôi có cơ hội đi đến thành công này. Tôi thực sự tin rằng chúng tôi nhận được giải thưởng này là nhờ có các tiền bối đã đi trước mở đường cho chúng tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để trở thành một tiền bối như vậy cho những lứa hậu bối thế hệ sau".

BTS Billboard Music Awards 2017

BTS Billboard Music Awards 2017

Suga nói về những trăn trở của mình khi xuất hiện tại lễ trao giải này: "Tôi đã từng rất lo lắng về việc đến tham dự BBMAs vì đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop được xuất hiện tại đó. Tôi có rất nhiều lo lắng và trăn trở nhưng ngay khi đến đó, tôi chỉ có thể cảm thấy ngạc nhiên. Thật điên rồ khi được chứng kiến tận mắt các nghệ sĩ mà trước đây tôi chỉ có thể nhìn thấy qua màn hình. Đó thật sự là một trải nghiệm và niềm vui tuyệt vời". 

BTS Billboard Music Awards 2017

BTS Billboard Music Awards 2017

V chia sẻ về việc được tạp chí Vogue bình chọn là nhóm nhạc ăn mặc đẹp nhất tại lễ trao giải: "Cảm ơn tất cả các fan trên toàn thế giới, các ARMY của chúng tôi! Trái tim tôi cứ liên tục đập thình thịch vì tôi đã được nhìn thấy rất nhiều nghệ sĩ mà tôi hết lòng tôn trọng. Tôi cũng thực sự quan tâm đến thời trang và không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy chúng tôi xuất hiện trên tạp chí Vogue. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc về điều đó".

BTS Billboard Music Awards 2017

BTS Billboard Music Awards 2017

Ngoài ra, trong buổi họp báo, các chàng trai nhà Big Hit cũng được hỏi về khả năng debut tại Mỹ. Tuy nhiên, trưởng nhóm Rap Monster đã trả lời rằng họ vẫn chưa nghĩ đến kế hoạch đó. Anh thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi không có mong muốn được ra mắt tại Mỹ. Chúng tôi là những nghệ sĩ Hàn Quốc, vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn khi chúng tôi hát bằng tiếng Hàn".

BTS Billboard Music Awards 2017

Jimin tiếp lời Rap Monster: "Khoảnh khắc anh Rap Monster bắt đầu bài phát biểu chiến thắng của mình bằng tiếng Anh, tôi thật sự cảm thấy điều đó rất ngầu, nhưng sau đó anh ấy lại chuyển sang nói bằng tiếng Hàn. Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi có cơ hội giành thêm một chiến thắng nữa, tôi muốn được xuất hiện trên sân khấu của Billboard với một trong những ca khúc tiếng Hàn của chúng tôi".

BTS Billboard Music Awards 2017

Jin - người đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu với vẻ ngoài lịch lãm của mình khi xuất hiện tại thảm đỏ, cũng có dịp chia sẻ về biệt danh "chàng trai thứ 3 từ trái sang" trong buổi phỏng vấn. Anh cho biết: "Mọi người cứ hỏi tôi về sự việc trong cuộc phỏng vấn. Tôi đoán là thậm chí ở nước ngoài, những tiêu chuẩn về cái đẹp dường như đều rất tương đồng. Tôi còn tự gọi mình là "trai đẹp toàn cầu". Tôi thật sự cảm thấy xấu hổ lắm". 

BTS Billboard Music Awards 2017

Sau buổi họp báo này, tour concert của nhóm mang tên "2017 BTS Trilogy WEBCAM EPISODE III THE WINGS TOUR ~ JAPAN EDITION ~" sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 30 tháng 5 tại Osaka.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày