BTS nhận lời mỉa mai từ netizen quốc tế vì chiến thắng "Billboard Music Awards" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

BTS nhận lời mỉa mai từ netizen quốc tế vì chiến thắng "Billboard Music Awards"

Những lời bức xúc này khiến fan BTS tỏ ra bức xúc.

Ngày hôm qua, nhóm nhạc nam BTS đã làm nên lịch sử khi trở thành idolgroup Kpop đầu tiên được tham dự và mang về chiếc cúp chiến thắng tại "Billboard Music Awards". Người hâm mộ xúc động, đồng nghiệp ở khắp nơi trên thế giới đều đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nhóm nhân sự kiện đáng nhớ này. Tuy nhiên, có vẻ như không phải ai cũng vui vẻ chấp nhận chiến thắng của các chàng trai nhà Big Hit.

BTS Billboard Music Awards

Sau khi BTS được xướng tên tại Las Vegas, nhiều cư dân mạng quốc tế (chủ yếu là những người không phải fan Kpop) đã bày tỏ sự thất vọng về chiến thắng của boygroup đến từ Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại ở những lời than vãn thông thường, một số người thậm chí còn để lại hàng loạt ý kiến ​​xúc phạm trên Twitter, khiến người hâm mộ của BTS không khỏi bất bình.

Nhiều người dùng Twitter đặt ra các câu hỏi như: "Mấy tên châu Á này là ai đây?", "Mấy đứa châu Á này là ai, và tại sao có vẻ như toàn bộ khán giả đều biết đến họ vậy", "Mấy đứa châu Á này là cái gì đây? BTS? Tại sao?", "BTS là ai? One Direction của châu Á?", "Tôi vẫn không biết BTS là ai cả",...

BTS Billboard Music Awards

Một số người cho rằng BTS không hề xứng đáng với chiến thắng này.

BTS Billboard Music Awards

"Bởi vì không ai muốn nói, nên tôi sẽ nói dùm mọi người nhé: "Được rồi nhưng mà BTS là ai vậy, và lũ fan Hàn Quốc ngu ngốc của họ nghĩ họ là ai chứ. Ari hay Sel xứng đáng giành chiến thắng và tất cả chúng ta đều biết điều đó, còn đám fan Hàn Quốc kia chẳng có chuyện gì tốt đẹp hơn để làm ngoài việc ngồi vote 28482884 lần một ngày. Không muốn phân biệt chủng tộc đâu nhưng mà mọi người có thấy ca sĩ hay nhóm nhạc Mỹ nào đến Hàn Quốc dự lễ trao giải không, nên BTS làm ơn quay về Hàn đi ha""

BTS Billboard Music Awards 

"Thế quái nào mấy đứa châu Á make up dày cộm lại thắng được NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG THỰC SỰ vậy"

Thậm chí, vài người khác còn để lại những comment xúc phạm Kpop nói chung, khiến cộng đồng fan của cả thị trường âm nhạc này tỏ ra bức xúc không kém.

BTS Billboard Music Awards

"Kpop vẫn bị ngó lơ thôi, chẳng có ai ở Mỹ lại đi nghe một bài hát Hàn Quốc chỉ vì BTS thắng giải cả"

Nhưng dẫu sao, rõ ràng tất cả những ý kiến ghét bỏ nói trên cũng chẳng thể làm thay đổi một sự thật là: BTS đã giành được chiến thắng! Không chỉ vậy, chiến thắng của họ còn nhận được rất nhiều sự tán thưởng và khen ngợi từ các nghệ sĩ khắp nơi trên thế giới, mà điển hình chính là phản ứng của Miley Cyrus trong buổi lễ trao giải ngày hôm qua.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì trên thực tế, BTS vẫn là một đại diện đáng tự hào không chỉ của riêng Kpop mà còn của cả làng âm châu Á nói chung tại "Billboard Music Awards" năm nay! 



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày