BTS thật sự phát hành sản phẩm âm nhạc mới như tin đồn: Một chi tiết gợi nhớ ngay đến bản hit cũ của nhóm! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 15 / 06 / 2021

BTS thật sự phát hành sản phẩm âm nhạc mới như tin đồn: Một chi tiết gợi nhớ ngay đến bản hit cũ của nhóm!

Đây không hẳn là một album mới, nhưng BTS vẫn đảm bảo rằng các fan sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhân ngày kỷ niệm thành lập fandom nhóm.

Còn nhớ vào tuần trước, một trang truyền thông Hàn đưa tin độc quyền cho biết BTS sẽ phát hành một album mới vào ngày 9/7. Khi đó nhiều người đã vô cùng bất ngờ vì lịch trình này quá gấp, BTS chỉ mới phát hành single 'Butter' vào ngày 21/5 vừa qua, ngoài ra lại còn có thêm lịch trình phát hành album Nhật vào ngày 16/6. Tuy nhiên phản hồi lấp lửng như thường lệ của Big Hit lại khiến các fan dặn dò nhau phải chuẩn bị sẵn hầu bao vì 'cuộc đời ai biết trước được chữ ngờ'. 

Ấy vậy mà sự chuẩn bị 'tài chính' đó lại trở nên hữu dụng, và tin đồn của giới truyền thông thật ra cũng đúng đến hơn 90%. Theo đó vào lúc 0h ngày 15/6, Big Hit Music đã đăng tải thông báo trên Weverse cho biết BTS sẽ phát hành một CD Single cho bản hit 'Butter' của nhóm vào ngày. Trước đó, bài hát này mới chỉ được phát hành ở định dạng digital single.

Như vậy, đây không phải là album mới của BTS với nhiều bài hát theo cách mà mọi người vẫn nghĩ, nhưng nó vẫn là một phiên bản đĩa cứng. Đặc biệt ngoài ca khúc 'Butter', trong single này sẽ còn có thêm một ca khúc chưa từng được tiết lộ. Big Hit càng khiến dân tình nôn nóng hơn khi chia sẻ: 'Ngoài ca khúc 'Butter' đã nhận được tình cảm nồng nhiệt từ các fan từ khắp mọi nơi, CD lần này cũng bao gồm một ca khúc mới sẽ khiến trái tim bạn đập rộn ràng theo nguồn năng lượng tích cực của BTS.' 

Phiên bản single 'Butter' kèm ca khúc mới sẽ được mở pre-order vào 11h sáng ngày 15/6 (giờ Hàn) và lên kệ chính thức vào lúc 13h trưa ngày 9/7 (giờ Hàn). Như chúng ta đã biết trước đó, ngày phát hành single CD này cũng là món quà để kỷ niệm sinh nhật của ARMY - vì 9/7 cũng là ngày mà fandom ARMY của BTS chính thức ra đời. 

Mặc dù chỉ là phát hành CD Single nhưng Big Hit và BTS đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Theo đó sau khi tin tức được confirm, hashtag của BTS, ARMY và các hashtag liên quan đến 'Butter' trước đây đã đổi từ những emoji màu vàng sang emoji màu cam. Đặc biệt đối với hashtag #SmoothLikeButter sẽ đính kèm một emoji với hình dáng giống như một bông hoa. Tuy nhiên ý nghĩa của hình vẽ này hiện vẫn chưa được giải nghĩa. 

Điều đặc biệt tiếp theo là lần này CD Single 'Butter' sẽ có 2 version và đều sử dụng gam màu nóng đặc trưng của mùa hè. Dù vậy cách đặt tên 2 version lại rất thú vị: Version màu cam có tên là 'Peaches', còn version màu vàng có tên là 'Cream'. Đối với những ai biết đến các ca khúc của nhóm thì chỉ cần nghe hai từ khóa này cũng có thể nghĩ ngay đến một bản hit cũ của nhóm. Đó chính là ca khúc 'Blood Sweat & Tears' của BTS từng được phát hành vào năm 2016.

Mặc dù concept có thể không liên quan, nhưng trong ca khúc lại có một câu rap bắt tai của RM có nội dung: 'Peaches and cream, sweeter than sweet.' Nhiều fan đang suy đoán rằng liệu có phải BTS đang muốn gợi nhớ điều gì đó từ bài hát cách đây 5 năm, hay đó chỉ là màn nhá hàng rằng single lần này thật sự sẽ 'sweeter than sweet' (ngọt ngào hơn cả từ ngọt ngào)

Bên cạnh đó, thông tin BTS phát hành CD Single 'Butter' kèm theo một ca khúc mới cũng đang khiến Knet phấn khích mong đợi. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho thiết kế của album vì tuy đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và rất hợp bầu không khí mùa hè. Dưới đây là một số bình luận của Knet: 

- Ôi nhìn đẹp thật đó?

- Kem? Trái đào??!!!

- Wow nhìn đẹp quá!!

- Vậy là không phải album mới rồi, nhưng vẫn có bài hát mới! Mong đợi quá!!

- Wow, có cả bài hát mới nữa!!!

- Sắp có thêm bài hát mới để nghe rồi, không biết lần này sẽ có giai điệu ra sao nhỉ? 

- Thôi vậy là phải mua cả ver Peaches và ver Cream rồi.

- Ôi nhìn xinh xẻo quá, phải mua ngay thôi!!

- Peaches and Cream? Giống lyrics bài 'Blood Sweat & Tears' thế? 

- Mới nhìn thấy package mà đã muốn mua rồi. 

- Nhưng vậy là không phải album mới hả? 

- 'Blood Sweat & Tears' hahaha!! 

- Tại sao tôi lại nhớ đến lời bài hát của 'Blood Sweat & Tears' nhỉ? ㅋㅋ Gì mà 'Peaches and Cream ~ Sweeter than sweet'? (Không biết tôi có viết đúng không nữa).

 

Bạn có mong đợi sản phẩm âm nhạc mới từ BTS không? Theo bạn dự đoán ca khúc bí mật của nhóm sẽ mang concept như thế nào? 



#BTS #BTS Butter Single CD
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày