BTS tiếp tục đi vào lịch sử bảng xếp hạng Gaon với một kỷ lục mới về doanh số bán ra cao nhất cho một album - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 13 / 01 / 2019

BTS tiếp tục đi vào lịch sử bảng xếp hạng Gaon với một kỷ lục mới về doanh số bán ra cao nhất cho một album

Có vẻ như 2019 sẽ tiếp tục là một năm thắng lợi vẻ vang cho các chàng trai nhà Big Hit!

Những ngày đầu năm 2019, BTS và ARMY tiếp tục đón nhận một niềm vui mới khi boygroup đến từ Big Hit Entertainment một lần nữa viết nên lịch sử Gaon Chart! Theo bảng xếp hạng cuối năm 2018, BTS đã phá vỡ kỷ lục của chính họ về doanh số bán ra cao nhất cho một album trong lịch sử Gaon. Nhóm giành được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng album cuối năm 2018 của Gaon với sản phẩm repackaged "Love Yourself: Answer". Tính đến nay, album này đã bán được tổng cộng 2.197.808 bản kể từ khi phát hành vào ngày 24 tháng 8 năm 2018.

BTS lập kỷ lục mới trên Gaon

BTS lần đầu tiên đi vào lịch sử Gaon là vào năm 2017, khi họ phá vỡ kỷ lục về doanh số album cao nhất mà tiền bối g.o.d đã thiết lập từ năm 2001. Mini album "Love Yourself: Her" của nhóm đã bán được tổng cộng 1.493.443 bản trong năm đó. Từ cột mốc đó đến nay, các chàng trai nhà Big Hit liên tục phá vỡ kỷ lục của chính mình, tiêu biểu có thể kể đến doanh số ấn tượng 1.849.537 triệu bản mà album phòng thu thứ 3 "Love Yourself: Tear" đã đạt được (chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng album cuối năm 2018 của Gaon).

BTS lập kỷ lục mới trên Gaon

Hồi năm ngoái, BTS đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên được Gaon Chart trao tặng chứng nhận double-million (theo hệ thống chứng nhận mới) sau những thành tích mà "Love Yourself: Answer" đã làm được. Nhóm mang về vinh dự này chỉ 3 tháng sau khi được trao chứng nhận triệu bản đầu tiên từ Gaon cho album "Love Yourself: Tear".

Xin chúc mừng BTS vì thành công vang dội mà nhóm đã đạt được với series "Love Yourself"!



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày