BTS trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có màn biểu diễn tại 'Billboard Music Awards' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 26 / 04 / 2018

BTS trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có màn biểu diễn tại 'Billboard Music Awards'

Không chỉ được đề cử lần thứ 2 tại Billboard Music Award 2018, BTS sẽ có màn trở lại với bài hát mới ngay trên sân khấu của lễ trao giải danh giá này.

 

 

Như đã biết, các chàng trai BTS sẽ trở lại vào giữa tháng 5 tới với một album mới thuộc series Love Yourself. Song song với tin vui này là các chàng trai nhà 'Chống Đạn' cũng được đề cử tại hạng mục Top Social Artist tại Billboard Music Awards 2018 và đây là lần thứ 2 BTS được xướng tên đề cử tại hạng mục này.

BTS trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có màn biểu diễn tại 'Billboard Music Awards' 0 

Không dừng lại ở đó, BTS tiếp tục làm fan bất ngờ khi được mời đến biểu diễn tại sân khấu Billboard Music Awards 2018 này. Theo đó, đây cũng sẽ là sân khấu comeback chính thức của các anh chàng với bài hát mới từ album Love Yourself.

Vào năm 2017, BTS cũng từng biểu diễn tại sân khấu American Music Award và nhận được giải thưởng Top Social Artist của Billboard Music Award. Không dừng lại ở đó, các anh chàng tiếp tục được đề cử và biểu diễn tại sân khấu của BMA 2018. Đây là một điều vô cùng vinh dự đối với một nhóm nhạc / nghệ sĩ đến từ K-pop và có thể nói BTS là nhóm nhạc đầu tiên làm được điều này.

BTS trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có màn biểu diễn tại 'Billboard Music Awards' 1

Comeback vào giữa tháng 5 với Love Yourself Tear, BTS đang được kỳ vọng sẽ tạo lập thêm nhiều thành tích 'khủng' như đã từng với các album trước.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày