BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên mang về chiếc cúp "Top Social Artist" tại"Billboard Music Awards" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên mang về chiếc cúp "Top Social Artist" tại"Billboard Music Awards"

Đây quả là tin mừng cho toàn bộ nhà ARMY trong ngày hôm nay.

Những cập nhật mới nhất đến từ lễ trao giải "Billboard Music Awards 2017" hiện đang khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng vui sướng và phấn khích. Đúng như dự đoán, BTS giờ đây đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên mang về chiếc cúp danh giá tại giải thưởng âm nhạc nổi tiếng toàn cầu này.

BTS Billboard Music Awards

Sau khi trở thành một trong các ứng viên cho danh hiệu "Top Social Artist", BTS đã trở thành nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đầu tiên có vinh dự được mời đến tham gia lễ trao giải "Billboard Music Awards" tại Arena T-Mobile, Las Vegas, Hoa Kỳ. Để giành được chiến thắng này, BTS đã vượt qua những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc thế giới như Justin Bieber, Ariana Grande, Selena Gomez, và Shawn Mendes. Trước đó, kể từ khi giải thưởng này được khởi xướng vào năm 2011, Justin Bieber luôn là nghệ sĩ giành chiến thắng hàng năm. Tuy nhiên đến năm nay, danh hiệu "Top Social Artist" đã được trao cho một cái tên đến từ châu Á.

Ngay sau khi cổng bình chọn bắt đầu được mở vào ngày 1 tháng 5, cộng đồng fan của BTS - ARMY, đã chứng minh tình yêu và sự ủng hộ to lớn mà họ dành cho thần tượng. Các fan trên toàn thế giới đồng loạt dốc toàn lực bình chọn thông qua Twitter và vote online trên trang web của "Billboard Music Awards". Tính đến khi cổng bình chọn chính thức khép lại, hashtag "#BTSBBMAS" đã xuất hiện đến hơn 300 triệu lần, chiếm đến 76% tổng số vote của giải thưởng "Top Social Artist" năm nay.

BTS Billboard Music Awards

Trong buổi lễ trao giải hiện vẫn đang diễn ra tại Las Vegas, chương trình đã chính thức công bố rằng BTS là những người chiến thắng trong hạng mục "Top Social Artist". Khi cả nhóm lên sân khấu nhận giải, trưởng nhóm Rap Monster cho biết: "Chúng tôi vẫn không thể tin rằng cả nhóm đang đứng ở đây, trên sân khấu này, ngay tại lễ trao giải "Billboard Music Awards". Sau đó, anh tiếp tục gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan vì tình yêu to lớn của họ, cũng như cảm ơn Billboard vì đã tin tưởng trao cho nhóm giải thưởng này. Rap Monster khẳng định: "Giải thưởng này xin dành cho tất cả các ARMY trên toàn thế giới".

BTS Billboard Music Awards

Với chiến thắng lịch sử này, BTS đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên, đồng thời cũng là nghệ sĩ thứ hai của Hàn Quốc được "Billboard Music Awards" vinh danh. Nam ca sĩ PSY là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng tại giải thưởng này, khi anh từng mang về chiếc cúp quý giá trong hạng mục "Top Streaming Song" cho siêu hit "Gangnam Style" vào năm 2013. Hồi tháng trước, đích thân PSY đã tweet chúc mừng và bày tỏ niềm tự hào dành cho BTS sau khi có thông tin nhóm được đề cử tại giải thưởng năm nay.

Xin chúc mừng BTS và tất cả các ARMY về chiến thắng đáng nhớ này!



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày