BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên tham dự thảm đỏ "Billboard Music Awards" trên nước Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên tham dự thảm đỏ "Billboard Music Awards" trên nước Mỹ

Liệu rằng boygroup nhà Big Hit sẽ là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được xướng tên tại lễ trao giải danh giá này?

Vào ngày 21 tháng 5 sắp tới, lễ trao giải "Billboard Music Awards 2017" sẽ được tổ chức tại T-Mobile Arena, Las Vegas, Mỹ, với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao lớn trong làng nhạc thế giới. Và điều mà cộng đồng fan Kpop đang cực kỳ tò mò hiện nay, đó là đại diện duy nhất của làng nhạc Hàn Quốc - BTS, liệu có thể góp mặt tại lễ trao giải nổi tiếng toàn cầu này hay không.

BTS Billboard Music Awards

Hồi tuần trước, một ARMY đã lên Twitter và hỏi Chủ tịch Dick Clark Productions (công ty tổ chức "Billboard Music Awards") - Mike Mahan, rằng BTS có được mời đến tham dự sự kiện này hay không. Sau đó, Mike Mahan liền trả lời rằng ông đã gửi lời mời đến nhóm. Dù rất vui mừng nhưng vào thời điểm đó, các fan vẫn còn bán tín bán nghi bởi thông tin này chưa được xác thực cụ thể.

Tuy nhiên, giờ đây, người hâm mộ đã có thể vui mừng khi Billboard vừa chính thức xác nhận rằng BTS sẽ tham dự lễ trao giải âm nhạc của họ năm nay. Trong sáng nay, Billboard đã tiết lộ: "BTS vừa mới công bố vào ngày thứ Hai (8 tháng 5) rằng họ sẽ tham dự BBMA với hy vọng giành chiến thắng tại hạng mục Top Social Artist. Lễ trao giải cũng sẽ là thảm đỏ đầu tiên của các siêu sao Kpop này trên đất Mỹ".

BTS Billboard Music Awards

BTS hiện đang có hơn 5 triệu người follow trên Twitter. Hồi đầu năm nay, nhóm đã được đề cử cho hạng mục Top Social Artist cùng với Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande, và Shawn Mendes. Đồng thời, boygroup nhà Big Hit cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có vinh dự được đề cử trong giải thưởng danh giá này.

BTS Billboard Music Awards

Các chàng trai đã nhanh chóng khoe tin vui này trên Twitter

BTS Billboard Music Awards

Tấm vé thông hành đưa BTS đến với lễ trao giải "Billboard Music Awards 2017"

Hôm 1 tháng 5 vừa qua, cổng bình chọn của hạng mục Top Social Artist đã chính thức mở ra. Và chỉ sau hơn 8 ngày bình chọn, hiện nay lượt vote của BTS đang bỏ rất xa các đối thủ khác. Từ nay đến đêm trao giải chính thức vẫn còn đến hơn 10 ngày nữa, nhưng với những gì đang diễn ra, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi và tin tưởng vào một chiến thắng dành cho BTS.

BTS Billboard Music Awards

Lượt bình chọn của các nghệ sĩ trong hạng mục Top Social Artist tính đến 9 giờ sáng nay

Nhóm nhạc Kpop đầu tiên được đề cử tại "Billboard Music Awards", nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời tham dự lễ trao giải "Billboard Music Awards", liệu BTS có thể sớm hoàn thành cú "hat-trick" của mình bằng cách trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên mang về một chiếc cúp tại giải thưởng này? Hãy cùng đón xem lễ trao giải "Billboard Music Awards 2017" diễn ra vào tối 21 tháng 5 sắp tới (theo giờ địa phương)!




Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày