BTS tung ca khúc "Dream Glow" hợp tác với Charlie XCX để làm nhạc game BTS World - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 06 / 2019

BTS tung ca khúc "Dream Glow" hợp tác với Charlie XCX để làm nhạc game BTS World

Ca khúc Dream Glow - bài hát đầu tiên được đưa vào trò chơi BTS World - đã chính thức ra lò.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/6, Netmarble đã phát hành OST đầu tiên Dream Glow của BTS World - trò chơi đóng vai người quản lý của BTS do Takeone Company phát triển. BTS World là trò chơi nơi người dùng trở thành quản lý của BTS và tham gia nuôi dưỡng, chăm sóc các chàng trai theo hình thức story-telling tương tác cùng BTS. Người chơi sẽ được cùng tham gia vào quá trình trưởng thành của BTS từ khi debut cho đến khi trở thành nghệ sĩ hàng đầu.

 

BTS World được tiến hành theo hình thức người chơi thu thập và nâng cấp các thẻ bài mang hình ảnh của từng thành viên BTS, đồng thời sử dụng chúng để hoàn thành các nhiệm vụ được giao xuyên suốt câu chuyện. Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều nội dung độc quyền đa dạng và mới lạ bao gồm hình ảnh, video cũng như các yếu tố trò chơi có khả năng tương tác theo mạch triển khai của câu chuyện.

 

 

Dream Glow - OST đầu tiên của trò chơi - là ca khúc do nhóm unit bao gồm Jin, Jimin, Jungkook thể hiện và có sự tham gia góp giọng của Charli XCX - nữ nghệ sĩ người Anh được biết đến với ca khúc hit 1 Night. Dream Glow truyền tải nội dung "Nếu bạn đang mơ ước, thì đó vẫn chưa phải là từ bỏ", đồng thời tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa giọng hát của các thành viên BTS và chất giọng đặc biệt của Charli XCX.

 
Jin, Jimin, Jungkook (BTS) ft. Charli XCX - "Dream Glow" (Audio)

Ca khúc này là sản phẩm của bộ đôi nhà sản xuất nổi danh thế giới Stargate. Stargate đã từng tạo ra các hit "đỉnh" như Irreplaceable của Beyoncé, So Sick của Ne-Yo và With You của Chris Brown. Phần phối khí cho Dream Glow có sự tham gia của nhà kỹ thuật nổi tiếng Manny Marroquin, qua đó làm tăng chất lượng của ca khúc.

BTS World dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 26/6.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày