BTS và GOT7 chia sẻ 5 hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong suốt 10 năm qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

BTS và GOT7 chia sẻ 5 hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong suốt 10 năm qua

Có thể coi 2 nhóm nhạc này là những ông hoàng thực sự của làng nhạc Hàn trên Twitter.

Hôm nay chính là kỷ niệm 10 năm ngày Twitter cho ra đời ý tưởng sử dụng hashtag (23 tháng 8 năm 2007 - 23 tháng 8 năm 2017). Và nhân sự kiện này, Twitter đã công bố nhiều kết quả xếp hạng thú vị kể từ khi mạng xã hội này bắt đầu phổ biến việc sử dụng hashtag.

BTS và GOT7 lọt top hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong 10 năm qua

Vào năm 2007, Chris Messina đã đề xuất ý tưởng sử dụng hashtag với Twitter nhằm liên kết các thông tin cùng một chủ đề xuất hiện trên trang mạng xã hội phổ biến này. Sau 10 năm, ý tưởng này đã trở nên cực kỳ phát triển ở khắp nơi trên thế giới. Tính đến nay, trung bình mỗi ngày có khoảng hơn 120 triệu hashtag xuất hiện mỗi ngày trên Twitter, có liên quan đến rất nhiều chủ đề, mục đích khác nhau.

BTS và GOT7 lọt top hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong 10 năm qua

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày hashtag ra đời, Twitter đã công bố một số dữ liệu quan trọng mà họ thu thập được trong thời gian qua. Đặc biệt, theo số liệu của Twitter, top 5 hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong suốt 10 năm qua đều thuộc về hai nhóm nhạc thần tượng nam nổi tiếng của Kpop - BTS GOT7.

Với việc người hâm mộ dốc hết tâm huyết vote cho BTS tại "Billboard Music Awards 2017" hồi tháng 5 năm nay, hashtag "BTSBBMAs" nghiễm nhiên chiếm lấy vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng nói trên với hơn 300 triệu lượt sử dụng. Cùng với đó, hashtag "방탄소년단" (tên tiếng Hàn của BTS) cũng xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3.

BTS và GOT7 lọt top hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong 10 năm qua

Đáng ngạc nhiên hơn, thành viên Jimin của BTS cũng một mình một ngựa xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Hashtag "JIMIN (지민)" xếp thứ 5 trong danh sách theo dữ liệu được Twitter công bố.

BTS và GOT7 lọt top hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong 10 năm qua

Hai vị trí còn lại trong top 5 hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong vòng 10 năm qua đều thuộc về nhóm nhạc nam nhà JYP - GOT7. Cụ thể, tên tiếng anh của nhóm ("GOT7") giữ vị trí thứ 2, trong khi tên tiếng Hàn ("갓세븐") giữ vị trí thứ 4.

BTS và GOT7 lọt top hashtag phổ biến nhất Hàn Quốc trong 10 năm qua

Đặc biệt, BTS và GOT7 chính là hai nhóm nhạc thần tượng duy nhất lọt vào danh sách này. Trong khi đó, top đầu những hashtag phổ biến khác tại Hàn Quốc trong 10 năm qua gần như đều thuộc về các vấn đề chính trị xã hội, chẳng hạn như "phà Sewol", "PrayforSouthKorea", "bầu cử tổng thống 2017", "thảo luận bầu cử tổng thống",...

Xin chúc mừng BTS và GOT7 vì độ nổi tiếng đáng kinh ngạc trên Twitter!



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày