BTS và Megan Thee Stallion cuối cùng đã gặp mặt trực tiếp sau màn collab 'Butter' remix: 2 chi tiết khiến fan xuýt xoa vì sự đáng yêu! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 09 / 2021

BTS và Megan Thee Stallion cuối cùng đã gặp mặt trực tiếp sau màn collab 'Butter' remix: 2 chi tiết khiến fan xuýt xoa vì sự đáng yêu!

BTS cuối cùng cũng đã gặp gỡ nữ rapper nổi tiếng Megan Thee Stallion trong chuyến đi sang Mỹ lần này của nhóm.

Chuyến đi của BTS đến New York, Mỹ là lịch trình xuất ngoại đầu tiên sau gần 2 năm của nhóm, và có vẻ như họ đã tận dụng quãng thời gian này rất tốt. Nhóm đã có bài phát biểu tại phiên họp Đại hội đồng Liên hợp quốc lần thứ 76, ghi hình màn trình diễn 'Permission to Dance' tại tòa nhà diễn ra phiên họp, tham gia những buổi phỏng vấn tháp tùng Tổng thống Moon Jae In với tư cách Đặc phái viên đặc biệt, và còn có chuyến đi đến Met để trao quà thay mặt cho chính phủ Hàn Quốc. Bên cạnh những lịch trình chính thức, BTS cuối cùng cũng đã gặp gỡ nữ rapper nổi tiếng Megan Thee Stallion và những bức ảnh của họ đã trở thành chủ đề hot trên mạng.

Trước đó vào ngày 27/8, bản remix đặc biệt 'Butter' của BTS x Megan Thee Stallion đã chính thức được lên sóng. Bản remix này sau đó cũng góp phần đưa 'Butter' quay trở lại No.1 BXH Billboard Hot 100. Được biết đây là một màn hợp tác được 'giấu kín kẽ', và cũng chính nữ rapper đã phải đệ đơn lên tòa án kiện tụng với label thu âm khi bị ngăn chặn phát hành sản phẩm âm nhạc này.

BTS - 'Butter (feat. Megan Thee Stallion)' Official Visualizer

Mối quan hệ giữa BTS và Megan Thee Stallion cũng vô cùng tốt đẹp. Nếu như phía Megan Thee Stallion đã nỗ lực để phát hành bản 'Butter' remix kịp thời hạn dù gặp tranh chấp pháp lý, thì phía BTS cũng tri ân nữ rapper bằng một video vũ đạo đặc biệt.

 

BTS - 'Butter' Remix ft. Megan Thee Stallion Performance Video 

Cuối cùng trong chuyến đi Mỹ lần này của BTS, họ đã có cơ hội gặp gỡ nhau ngoài đời sau một màn collab khá thành công. Những bức ảnh selca của Megan Thee Stallion cùng với 7 thành viên đã được cả tài khoản của nữ rapper và của BTS đăng tải và khiến các fan vô cùng phấn khích. 

Bên cạnh đó, cuộc gặp mặt này còn có 2 chi tiết rất đáng yêu. Đầu tiên chính là việc Megan cũng đã dắt theo chú chó cưng Foe Thee Frenchie nổi tiếng với tài khoản Instagram riêng có hơn nửa triệu follow. Các thành viên BTS cũng đã chơi đùa cùng chú chó này và Megan không bỏ lỡ khoảnh khắc này với bức ảnh được chia sẻ trên cả Twitter của nữ rapper cũng như trên Instagram của  Foe Thee Frenchie. 

Bên cạnh đó, Megan còn đăng tải hình ảnh đang cầm trên tay thú bông Koya - nhân vật biểu tượng BT21 của trưởng nhóm RM. Khi được fan hỏi rằng có phải đây là quà từ BTS hay không, nữ rapper đã tweet trả lời: 'Đúng vậy, thật sự rất dễ thương đó'.

Ngoài ra nhiều fan cũng suy đoán rằng có thể BTS x Megan Thee Stallion sẽ còn tiếp tục với một màn swap collab - tức là lần này BTS sẽ feat trong một ca khúc của nữ rapper. Nếu như đây là sự thật thì chuyến đi Mỹ này là một thời điểm thích hợp để họ cùng thu âm cho một ca khúc mới. Dù vậy đây chỉ là suy đoán từ các fan thôi và chúng ta hãy cùng chờ đợi điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày