Bức ảnh thú vị: Hai girlgroup, mỗi nhóm có một 'thành viên hụt' suýt nữa ra mắt trong nhóm còn lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 04 / 11 / 2018

Bức ảnh thú vị: Hai girlgroup, mỗi nhóm có một 'thành viên hụt' suýt nữa ra mắt trong nhóm còn lại

Đó chính là fromis_9 và IZ*ONE.

Dịp đầu tháng 11, IZ*ONE chính thức debut và quảng bá trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần của Hàn Quốc. Vào thời điểm đó, họ có cơ hội gặp gỡ fromis_9, girlgroup cùng chung công ty quản lý Off The Record Entertainment cũng đang quảng bá cho ca khúc comeback "Love Bomb".

Fromis_9 và IZ*ONE

Dành cho những ai chưa biết về fromis_9, họ là nhóm nữ chiến thắng từ một show tuyển chọn khác của Mnet có tên là "Idol School". Màn debut của nhóm đã diễn ra hồi đầu năm và fromis_9 cũng là một trong những idolgroup đang chạy đua cho giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm 2018.

Vì cùng hoạt động dưới một mái nhà nên IZ*ONEfromis_9 vô cùng thân thiết khi xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, hai nhóm sở hữu một "fun fact" cực kỳ hiếm có ở KPOP, đó là mỗi nhóm có một "thành viên hụt" suýt nữa ra mắt trong nhóm còn lại.

Nếu như Yuri (IZ*ONE) từng tham gia vào "Idol School" nhưng không thể lọt vào top 9 cuối cùng thì Gyuri cũng tranh tài tại "Produce 48" nhưng không thể góp mặt trong đội hình chiến thắng chung cuộc.

Fromis_9 và IZ*ONE

Fromis_9 và IZ*ONE

Người hâm mộ rất yêu thích nét đẹp của dàn nữ thần tượng đình đám, hy vọng cả 2 nhóm sẽ sớm thành công rực rỡ trong tương lai.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày