Bùng nổ phản ứng khi Rosé (BLACKPINK) có thể là idol Kpop đầu tiên tham dự đại tiệc thời trang lớn nhất năm Met Gala - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 13 / 09 / 2021

Bùng nổ phản ứng khi Rosé (BLACKPINK) có thể là idol Kpop đầu tiên tham dự đại tiệc thời trang lớn nhất năm Met Gala

Nhiều netizen đang phấn khích chờ đợi xem liệu có phải Rosé (BLACKPINK) sẽ xuất hiện tại đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala 2021 hay không.

Met Gala là một sự kiện thời trang thường niên nhằm gây quỹ cho Trung tâm y phục Anna Wintour. Sự kiện được lần đầu tổ chức vào năm 1948, và sang năm 1995 cho đến nay nó được chủ trì bởi Anna Wintour - tổng biên tập nổi tiếng của VOGUE. Đây được xem là bữa đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh và bất kỳ ngôi sao nào cũng muốn được góp mặt trên thảm đỏ của Met Gala. 

Tuy nhiên trước đây không phải bất kỳ ai cũng được mời đến tham dự Met Gala, vì vậy cũng chưa từng có ai trong giới idol Kpop xuất hiện dù có rất nhiều người đã làm đại sứ thời trang các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên năm 2021 có thể sẽ chứng kiến một bước ngoặt lớn khi rất có thể Rosé (BLACKPINK) sẽ trở thành idol Kpop đầu tiên được tham gia bữa tiệc thời trang hoành tráng này. 

Năm ngoái Met Gala đã bị hủy bỏ vì tình hình dịch bệnh. Năm 2021 khi Mỹ đã phần nào kiểm soát được đại dịch và các event lớn đang bắt đầu rục rịch trở lại, Met Gala cũng đã sẵn sàng lên lịch. Theo đó, Met Gala 2021 sẽ được tổ chức từ lúc 17h30 ngày 13/9 (giờ Mỹ), tức là 4h30 sáng ngày 14/9 (giờ Việt Nam).

Mỗi năm, sự kiện đều có chủ đề, dresscode riêng, khách mời được yêu cầu phải tuân thủ mặc trang phục phù hợp. Năm nay, chủ đề của Met Gala là American Fashion (Thời trang Mỹ) với mục đích tôn vinh ngành công nghiệp thời trang của xứ cờ hoa. Sau khi chịu ảnh hưởng nặng nền của đại dịch, đây có thể coi là sự kiện đánh dấu giai đoạn phục hưng của thời trang Mỹ.

Video nhìn lại 10 màn xuất hiện với trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019 

Năm nay dàn host của Met Gala đều là những gương mặt trẻ tuổi và có tầm ảnh hưởng có nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm: Nam diễn viên Timothée Chalamet, ca sĩ Billie Eilish, nhà thơ/ nhà hoạt động xã hội Amanda Gorman và nữ vận động viên quần vợt Naomi Osaka. Chủ trì danh dự sẽ vẫn là Tổng biên tập Anna Wintour, nhà thiết kế Tom Ford và doanh nhân gốc Israel Adam Mosseri. Có tin đồn Rihanna sẽ là host của sự kiện after-party. 

Dàn host trẻ tuổi và tài năng của Met Gala 2021

Từ trước đến nay, sự kiện này chỉ mời đến những ngôi sao thật sự có sức ảnh hưởng trong giới thời trang. Tuy nhiên năm nay Met Gala có phần 'cởi mở' hơn và gây tranh luận hơn khi cũng mời những Hot Youtuber và TikToker đến tham dự. Ngoài ra theo như tin đồn đang được lan truyền mạnh mẽ, Rosé (BLACKPINK) cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện trọng đại này. 

Rosé (BLACKPINK) được cho là sẽ xuất hiện tại Met Gala 2021

Theo như tin đồn từ trước đó, Rosé sẽ xuất hiện tại Met Gala theo lời mời từ Saint Laurent khi cô đang nắm giữ danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nhà mốt này. Tin đồn ngày càng có cơ sở hơn khi hiện tại cánh truyền thông đã bắt gặp main vocal của BLACKPINK đang có mặt tại New York, Mỹ. 

Trên Instagram cá nhân, nhiếp ảnh gia Miles Diggs đã đăng tải bức ảnh chụp Rose đang sải bước trên đường phố New York kèm theo caption cho biết cô xuất hiện sau buổi fitting (thử đồ) của Saint Laurent. Theo bài viết, buổi thử đồ diễn ra vài ngày trước Met Gala, càng xác nhận khả năng Rosé sẽ tham dự sự kiện.

Bài đăng Instagram hé lộ hình ảnh Rosé thử đồ YSL trước thềm sự kiện Met Gala 2021

Việc Rosé góp mặt tại Met Gala là một điều vô cùng có ý nghĩa, là màn tuyên bố mạnh mẽ vị trí của nữ idol với vai trò đại sứ thương hiệu của Saint Laurent. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, nhiều Knet cũng rất phấn khích trước việc cô sẽ đi vào lịch sử khi trở thành idol Kpop đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ của Met Gala. 

Một số bình luận của Knet: 

- Yves Saint Laurent phải thực sự yêu mến Rosé!

- Đỉnh cao!! Tôi tò mò không biết cô ấy sẽ mặc trang phục gì nhỉ?!!

- Còn các thành viên khác thì sao?

- Wow, Rosé thật tuyệt vời!!

- Tôi rất hào hứng với trang phục của Rosé ㅠㅠ

- Rosé-ah, tôi thực sự mong chờ điều đó ㅠ ㅠㅠㅠ Tôi sẽ xem chương trình phát sóng trực tiếp ㅠ ㅠㅠㅠ

- Đỉnh quá, tôi háo hức được xem cô ấy xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala!! 

- Điều đáng ngạc nhiên hơn là rất nhiều người không biết đến Met Gala (ám chỉ một số Knet) .. Đó là sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh. 

- Thật sao?!! Vậy là cô ấy sẽ là idol Kpop đầu tiên đến Met Gala đấy!! 

- Wow, thật điên đảo khi nghe tin có idol Kpop tham dự Met Gala đó!!

- Ngay cả khi có lời mời từ nhãn hàng, việc được tham dự Met Gala cũng không dễ dàng đâu. Thật sự rất đỉnh đó! 

- Wow, Rosé thật sự là một hit lớn. Khuôn mặt của Rosé được yêu thích ở phương Tây phải không? Hay bản thân Rosé là một biểu tượng quyến rũ?? Không phải Rosé không nổi tiếng ở Hàn, chỉ là mình thấy Rosé được quảng bá rất nhiều so với các thành viên khác luôn đó. 

 

Chúng ta hãy cùng đếm ngược đến ngày 14/9 để chờ xem liệu Rosé có thật sự xuất hiện tại Met Gala 2021 không nhé! 

 

 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày