Bước ngoặt ấn tượng trong sự nghiệp của Park Hyung Sik (ZE:A) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 09 / 03 / 2017

Bước ngoặt ấn tượng trong sự nghiệp của Park Hyung Sik (ZE:A)

Tuy không mấy thành công ở lĩnh vực ca hát, nhưng khi chuyển hướng qua con đường diễn xuất, Park Hyung Sik để lại nhiều ấn tượng hơn trong lòng công chúng.

ZE:A là một nhóm nhạc nam gồm 9 thành viên, debut ngày 1/2010. Cho đến nay, mặc dù sở hữu tài năng đồng đều song nhóm nhạc thần tượng này vẫn chưa có một ca khúc để đời. Tuy nhiên, tình cảm mà người hâm mộ dành cho nhóm cũng không thua kém các boygroup khác.

Park Hyung Sik có cú rẽ hướng thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất

Park Hyung Sik có cú rẽ hướng thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất

Park Hyung Sik là một trong những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo của nhóm, tuy ca hát anh không để lại dấu ấn sâu sắc nhưng ở vai trò mới – một diễn viên, anh đang làm rất tốt. Cùng điểm qua những vai diễn ấn tượng của anh chàng này:

Cha Dal Bong trong “What happened to my family”

Vào vai con út của gia đình họ Cha, đúng với vị trí con út được chiều chuộng nên Cha Dal Bong suốt ngày lêu lổng. Không nghề nghiệp, lại hay dính vào những chuyện đánh đấm, ngang bướng không ai trị nổi.

Cha Dal Bong trong “What happened to my family”

Nhưng cho đến khi một cô gái nông thôn xinh xắn, dễ thương đến ở chung với gia đình, đòi thực hiện hôn ước từ nhỏ thì mọi chuyện thay đổi. Anh chàng lông bông đã chú ý xây dựng hình tượng trước mặt cô, chín chắn và trưởng thành.

Cha Dal Bong trong “What happened to my family”

Vai diễn này đối với Hyung Sik mà nói rất phù hợp, đất diễn rộng vì rất gần với tính cách ngoài đời của anh. Hài hước, dí dỏm, hay pha trò và sở hữu nụ cười tỏa nắng, nam diễn viên sinh năm 1991 thực sự đã chiếm được trái tim của biết bao cô gái.

Jo Myung Soo trong “The Heirs”

Bộ phim “The Heirs" trở thành bom tấn truyền hình 2013. Với đề tài là tình yêu hoàng tử - lọ lem đã rất phổ biến nhưng dưới ngòi bút của biên kịch Kim Eun Sook lại làm nên đại thắng cho mô tip này.

Góp mặt trong bộ phim với vai diễn phụ nhưng Hyung Sik lại thu hút khán giả bởi tính cách dễ thương của nhân vật Myung Soo. Một anh chàng tài phiệt nhưng rất thoải mái, hồn nhiên không phải vướng vào vòng tròn quyền lực, tranh giành. Đặc biệt nhân vật này rất gắn bó với “lông mày xếch” – Choi Young Do, với trái tim ấm áp, em út đã trở thành nơi tâm sự của anh chàng thừa kế khó ưa kia.

Jo Myung Soo trong “The Heirs”

Tưởng Myung Soo là vai diễn phụ mờ nhạt nhưng lại chính là người gắn kết các nhân vật trong phim, khi anh chàng này là người nắm giữ những thông tin cực hot xoay quanh các nhân vật. So với Cha Dal Bong thì Jo Myung Soo cũng không khác về phần tính cách là mấy, do đó mà Hyung Sik không quá khó khăn để ăn nhập vào vai diễn này.

Yoo Chang Soo trong “High Society”

Yoo Chang Soo là một công tử nhà giàu, quyền quý, có chút hống hách, ngang tàng. Nhưng chàng thiếu gia lại đem lòng yêu cô nhân viên không một xu dính túi. Chuyện tình hoàng tử - lọ lem tuy đã khá quen thuộc nhưng với “High Society” khán giả lại khám phá những điều mới trong cách diễn của Hyung Sik.

Yoo Chang Soo trong “High Society”

Yoo Chang Soo trong “High Society”

Không nhí nhảnh, hồn nhiên, nghịch ngợm pha trò mà là vẻ ngoài chín chắn, lịch thiệp của một công tử. Nhiều cảnh quay cho thấy được phút xuất thần của Hyung Sik khi chuyện tình gặp phải sự phải đối của gia đình, sự mặc cảm của Ji Yi. Vai diễn này có thể coi là bước tiến lớn trong sự nghiệp lấn sân của giọng ca ZE:A này. Theo dư luận mạng cho biết, không chỉ trong phim mà ngoài đời Hyung Sik cũng thuộc dạng “thế phiệt”. Cha của Hyung Sik là thành viên ban giám đốc tập đoàn BMW của Hàn quốc. Đây cũng được cho là nền tảng, chỗ dựa vững chắc cho anh tiếp tục đam mê.

Vị vua trẻ Sam Maek Jong trong “Hwarang: The Beginning”

Mới khi ra mắt, “Hwarang” gây chấn động với loạt diễn viên nam thần Park Seo Joon, Minhoo (Shine), V (BTS),… và Hyung Sik (ZE:A). Vào vai một vi vua trẻ nhưng nhu nhược, sợ hãi trước sự truy đuổi của phản thần, luôn tìm cách trốn chạy, Hyung Sik đã diễn tả được nỗi dằn vặt trong lòng Sam Maek Jong. Khi nhìn cảnh thần dân bị chém giết trước mặt cũng không có đủ dung khí nhận mình là quân vương Sila. Trong tâm trí của vị vua trẻ chỉ toàn là những lo lắng, mâu thuẫn với thân phận ẩn danh. Còn trong tình yêu vị vua này lại đem lòng yêu người con gái là nhi nữ của người đàn ông mà mẹ mình luôn yêu mến.

Sam Maek Jong trong “Hwarang: The Beginning”

Mối quan hệ rắc rối, dây mơ rẫy má trong phim khiến người xem thấy thú vị, không biết trong tình huống như thế nhân vật sẽ ứng xử như thế nào. Với vai diễn cổ trang đầu tay, Hyung Sik đã không làm khán giả thất vọng, cách diễn của anh vừa cho thấy được vẻ năng động của một “Hwarang” trẻ tuổi vừa thấy được khí chất hiên ngang của bậc quân vương.

Tại buổi họp báora mắt bộ phim, “vị vua trẻ ẩn danh” Park Hyung Sik chia sẻ: “Sau khi đọc kịch bản, tôi muốn diễn vai Sam Maek Jong ngay lập tức vì nhân vật này rất có sức hút. Tôi không chắc rằng bạn sẽ hài lòng không nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ và tôi tin vào vai diễn của mình”.

Ahn Min Hyuk trong “Strong woman Do Bong Soon”

Có lẽ với xuất thân tài phiệt nên Hyung Sik được các đạo diễn giao phó những vai “trâm anh thế phiệt”. Trở lại với “Strong woman Do Bong Soon” sau khi “Hwarang” vừa kết thúc, hết làm vua đứng trên vạn người giờ Hyung Sik lại là giám đốc công ty sản xuất game nổi tiếng của Hàn Quốc. Với vẻ ngoài cool ngầu, Min Hyuk đã khiến biết bao cô nàng phải trầm trồ, ấy thế mà xung quanh luôn có kẻ rình rập, ám sát và đe dọa thiếu gia này. Vì để bảo vệ mình anh đã thuê Bong Soon làm vệ sĩ riêng. Với sức mạnh phi thường ẩn chứa trong một cô gái nhỏ nhắn, dễ thương khiến không ít người ngỡ ngàng.

Ahn Min Hyuk trong “Strong woman Do Bong Soon”

Ahn Min Hyuk trong “Strong woman Do Bong Soon”

Mới ra mắt được những tập đầu tiên nhưng bộ phim đã phá kỉ lục rating đài JTBC của bộ phim “Secret Love Affair” năm 2015 là 5,3%. Trong đó, “Strong woman Do Bong Soon” đạt rating tới 5,78%, đây là bước khởi đầu thành công cho bộ phim. Tuy chưa được đánh giá cao về độ ấn tượng trong phim so với đàn chị Park Bo Young, nhưng khả năng diễn xuất Hyung Sik vẫn rất tốt, diễn tròn vai thể hiện được cuộc sống và tâm trạng nhân vật.

Kết

Dù xuất thân là một ca sĩ nhưng có lẽ “nghề chọn người” đã giúp Hyung Sik rẽ hướng thành công. Và dù là một thiếu gia tài phiệt, ngậm thìa vàng nhưng chàng trai sinh năm 1991 này đang khẳng định bản thân bằng chính năng lực của mình. Hãy ủng hộ Hyung Sik trong thời gian sắp tới ở cả vai trò là một ca sĩ và một diễn viên có thực lực!

Thanh Thanh



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày