BVNDIT chào sân Kpop với MV "Hocus Pocus", cảm thấy áp lực khi được gọi là "em gái của Chungha" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 11 / 04 / 2019

BVNDIT chào sân Kpop với MV "Hocus Pocus", cảm thấy áp lực khi được gọi là "em gái của Chungha"

Tân binh BVNDIT - nhóm nhạc nữ còn được biết đến với biệt danh "em gái Chungha" - đã chính thức xuất hiện trước công chúng thông qua showcase debut.

BVNDIT là nhóm nhạc nữ đầu tiên của MNH Entertainment - công ty đã có những hoạt động ấn tượng trong nền âm nhạc Kpop qua thành công của Chungha từ năm 2017. Nhóm nhạc bao gồm 5 thành viên: Yiyeon, Songhee, Jungwoo, Simyeong, và Seungeun. Trước khi ra mắt, nhóm đã mang biệt danh 'nhóm nhạc em gái của Chungha' và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Kpop nói riêng cũng như công chúng nói chung.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/4, bản nhạc số album đầu tay BVNDIT, Be Ambitious và MV ca khúc ra mắt "Hocus Pocus" của nhóm nhạc BVNDIT đã được công bố trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

BVNDIT - "Hocus Pocus" MV

Ca khúc debut "Hocus Pocus" vẽ nên câu thần chú kiêu kỳ và ngọt ngào hứa hẹn sẽ nắm bắt trái tim công chúng với lời ca thú vị 'Khi nghe bài hát này, bạn không thể không yêu thích chúng tôi'. Ca khúc bắt đầu với tiếng sáo huyền bí, sau đó tiếp nổi bằng nhịp điệu thịnh hành thay đổi qua lại giữa điệu moombahton và trap. Trên nền nhạc đó là sự hợp sức của các nhạc cụ acoustic đa dạng, mang đến sự phong phú cho tác phẩm. Câu thần chú 'Hocus Pocus' gây nghiện hứa hẹn sẽ nhanh chóng mê hoặc công chúng nghe nhạc.

 



Ngoài ca khúc chủ đề, album ra mắt của nhóm còn bao gồm ca khúc Be Ambitious! kết hợp giữa khúc quân hành và âm thanh điện tử như để thông báo về bước khởi đầu của BVNDIT cùng bài hát R&B My Error với thanh âm EP ấm áp, nhịp điệu groovy và phần hòa âm dày dặn nổi bật của 5 thành viên. Tổng cộng 3 ca khúc được chọn lọc kỹ lưỡng đã giúp người nghe cảm nhận rõ sức cuốn hút đa dạng của BVNDIT.

20h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/4, BVNDIT đã tổ chức showcase kỷ niệm debut. Showcase được phát sóng trực tiếp thông qua kênh chính thức của nhóm tại V LIVE, Twitter, YouTube và Twitch. Tại đây, nhóm đã hia sẻ cảm nghĩ về việc debut: 'Chúng tôi cảm thấy lo lắng và cứ ngỡ như đang nằm mơ vậy'.

Jungwoo giải thích về ý nghĩa của tên nhóm BVNDIT: 'Tên nhóm có ý nghĩa là 'Be Ambitious N Do It', tức là nhóm cùng mang một giấc mơ lớn và hướng về phía trước''. Simyeong lại cho thấy cảm giác hài lòng: 'Tôi nghĩ rằng đây là cái tên hoàn toàn phù hợp với chúng tôi'.

 




Ca khúc chủ đề Hocus Pocus gây ấn tượng với phần ca từ chứa đựng biểu hiện hài hước và mạnh mẽ: 'Khi nghe ca khúc này, chắc chắn mọi người sẽ phải lòng chúng tôi'.

Songhee giải thích: 'Nội dung bài hát chính là nội dung của câu thần chú 'Tôi sẽ làm bạn say đắm''. Các thành viên cũng cùng đề cử ca khúc mới này: 'Có lẽ mọi người sẽ cảm thấy tâm trạng tốt hơn nếu nghe bài hát này vào mỗi sáng thức dậy hay mỗi khi đi du lịch đấy'.

 



Khi được hỏi rằng có cảm thấy áp lực về biệt danh 'nhóm nhạc em gái của Chungha' hay không, Yiyeon cho biết: 'Chúng tôi đã cảm thấy thật sự áp lực khi được mọi người đặt cho danh hiệu 'nhóm nhạc đàn em của Chungha'. Với áp lực như thế, thời lượng luyện tập đã được tăng lên rất nhiều nên chúng tôi cảm thấy vô cùng hài lòng với điều đó'.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày