BXH Billboard tuần này: nghệ sỹ Kpop chiếm sóng tại nhiều hạng mục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 04 / 01 / 2018

BXH Billboard tuần này: nghệ sỹ Kpop chiếm sóng tại nhiều hạng mục

Bảng xếp hạng tuần này là sự thống trị của nhiều nghệ sĩ Kpop đình đám.

Billboard 3 tháng 1 2018

Vào ngày 3 tháng 1 vừa qua, Billboard đã công bố các bảng xếp hạng cho tuần lễ kết thúc vào ngày 6 tháng 1. Trên bảng xếp hạng album thế giới, BTS lại một lần nữa đứng ở vị trí đầu tiên với "Love Yourself: Her". Đây cũng là tuần thứ 15 mà album xuất hiện trên bảng xếp hạng này. Trong khi đó, album "You Never Walk Alone""WINGS" của BTS cũng tiếp tục thăng hạng, lần lượt đứng ở vị trí thứ 5 và thứ 6 trong tuần này.

BTS Billboard 3 tháng 1 2018

Đồng thời, bản remix “Mic Drop” cũng được xếp ở vị trí 82 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Đây là tuần thứ năm liên tiếp mà hit mới của BTS xuất hiện trên bảng xếp hạng thể hiện các bài hát phổ biến nhất ở Hoa Kỳ. Với thành tích trụ vững 5 tuần liên tiếp trên Hot 100, “Mic Drop” đã đánh bại kỷ lục trước đó của “DNA” (4 tuần). Và BTS cũng là nhóm nhạc Kpop giữ kỷ lục có ca khúc trụ lâu nhất trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.

MIC Drop Billboard 3 tháng 1 2018

Ngoài Hot 100, BTS cũng đang chứng tỏ sức hút khủng trên bảng xếp hạng Biilboard 200. Cụ thể, "Love Yourself: Her" đã xuất hiện trong bảng xếp hạng 12 tuần và tăng lên vị trí 106 trong tuần này. Chưa kể, BTS cũng là nghệ sĩ đang giữ ngôi quán quân trên bảng xếp hạng Social 50.

Trong khi đó, album mùa đông mới của EXO - "Universe" với ca khúc chủ đề cùng tên đã về đích thứ 2 trên bảng xếp hạng album thế giới. Một album khác của EXO là “The War” cũng trở lại bảng xếp hạng với vị trí 11. Đồng thời, Lay (EXO) cũng nhanh chóng chiếm lấy vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng album thế giới với "Winter Special Gift".

Ngoài ra, album thứ hai của SEVENTEEN - "TEEN, AGE" cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 10. "7 for 7" của GOT7 được xếp ở vị trí 13, "Square Two" của BLACK PINK trở lại bảng xếp hạng với vị trí thứ 14. Và chốt sổ top 15 trên bảng xếp hạng album thế giới là "The Collection: Story Op.2” của Jonghyun (SHINee).



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày