Ca khúc "4:44" của Park Bom đang mạnh mẽ thống trị các BXH âm nhạc trong và ngoài nước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 04 / 05 / 2019

Ca khúc "4:44" của Park Bom đang mạnh mẽ thống trị các BXH âm nhạc trong và ngoài nước

Album mới re: Blue Rose cùng ca khúc chủ đề 4:44 của Park Bom đang nhận được phản ứng nồng nhiệt trong và ngoài nước.

Ca khúc chủ đề 4:44 trong solo album mới re: Blue Rose của Park Bom đã được phát hành thông qua các trang nghe nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 2/5. Tính đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/5, ca khúc này đã giành được vị trí No.1 trên các BXH nhạc số real-time như Bugs, Soribada, đồng thời cũng đạt được thứ hạng cao trên các BXH nhạc số khác.

 

Kết quả hình ảnh cho park bom 4:44
 


Album mới re: Blue Rose cùng ca khúc chủ đề 4:44 của Park Bom đang nhận được phản ứng nồng nhiệt không chỉ tại Hàn Quốc mà ở cả nước ngoài.

Tính đến 9h ngày 3/5 (giờ Hàn Quốc), re: Blue Rose đã leo lên vị trí số 1 trên BXH Top Albums của iTunes tại 5 quốc gia bao gồm Malaysia, Philippines và Singapore. Trong khi đó, ca khúc chủ đề 4:44 cũng dẫn đầu BXH Top Songs của iTunes tại 2 quốc gia là Campuchia và Latvia.

 

Kết quả hình ảnh cho park bom 4:44
 


Như vậy, với ca khúc chủ đề Spring phát hành hồi tháng 3 và ca khúc 4:44 lần này, Park Bom đã 2 lần liên tiếp dẫn đầu các BXH nhạc số trong và ngoài nước chỉ trong năm nay.

Bài hát chủ đề 4:44 nằm trong repackage album re: Blue Rose của album Spring phát hành hồi tháng 3 là một ca khúc kết hợp hài hòa giữa giai điệu huyền ảo cùng giọng hát vừa da diết vừa tinh tế của Park Bom. Đặc biệt, Wheein (Mamamoo) đã tham gia góp giọng, qua đó làm tăng thêm chất lượng cho ca khúc và góp phần thu hút người nghe.

 

Park Bom - "4:44" (ft.Wheein (MAMAMOO))

Đặc biệt, tựa đề ca khúc chủ đề 4:44 gây nhiều tò mò cho người hâm mộ đã được lấy cảm hứng từ con số thiên thần là '444'. Theo đó ca khúc muốn truyền tải thông điệp tích cực rằng 'Các thiên thần đang ở gần bên bạn, giúp đỡ và bảo vệ bạn'. Park Bom đã so sánh con số 444 với mốc thời gian 'bây giờ là 4 giờ 44 phút', qua đó làm tăng thêm bầu không khí mơ hồ và bí ẩn cho ca khúc.

Bên cạnh đó, ngày 2/5, Park Bom - người đang giữ vững vị trí nghệ sĩ đáng tin tưởng đáng nghe - đã thể hiện tình cảm ấm áp giữa tiền bối và hậu bối khi chia sẻ cảm nghĩ về màn hợp tác với Wheein thông qua tài khoản SNS chính thức: 'Tôi thực sự rất vui vì nhân cơ hội lần này có thể hợp tác với Wheein. Tôi càng vui hơn nữa khi giọng hát của cô ấy quả thực phù hợp. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau qua những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn'.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày