Ca khúc mới của Highlight vừa phát hành đã được khen ngợi, nằm trong top các BXH - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 10 / 2018

Ca khúc mới của Highlight vừa phát hành đã được khen ngợi, nằm trong top các BXH

'Take Care' của Highlight vừa phát hành đã leo lên top đầu BXH

Nhóm nhạc Highlight đã gửi gắm tìm cảm chân thành của mình đến người hâm mộ qua ca khúc mới.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10, Highlight đã phát hành ca khúc "Take Care" thông qua các trang web âm nhạc và cho thấy sức mạnh của mình khi nằm trong top đầu BXH ngay tại thời điểm phát hành.

 

TAKE CARE - Highlight

 

Ca khúc chủ đề "Take Care" nằm trong digital single album mới "Take Care" của Highlight là một bài hát thuộc thể loại ballad đặc trưng của nhóm với giai điệu buồn kết hợp hài hòa cùng lời ca trữ tình. Lời bài hát được viết toàn bộ bằng tiếng Hàn và được sản xuất bởi Good Life - đội sản xuất mà Yong Joon Hyung là một thành viên.

 

Image result for take care highlight

Ca khúc mới "Take Care" là lời nhắn gửi đến những người đã luôn bên cạnh chúng ta trong cuộc sống, dù là những lúc vui nhất, tỏa sáng nhất hay những lúc mệt mỏi, để những giây phút đó trở nên hạnh phúc hơn. Bài hát còn ý nghĩa hơn vì là tình cảm mà nhóm muốn truyền tải đến fan hâm mộ. Không chỉ vậy, thông qua câu chuyện về sự ly biệt của người ra đi, ca khúc đã khơi gợi được sự đồng cảm lớn từ đông đảo đại chúng nghe nhạc.

Đặc biệt, lời bài hát "Hãy sống thật tốt/ Hãy sống thật tốt/ Hãy sống thật tốt/ Anh sẽ nhớ về/ Những ký ức còn đọng lại" kết hợp cùng vocal vừa trầm lắng vừa nồng nàn đã in dấu sâu đậm trong lòng người nghe.

Sau khi phát hành digital single "Take Care" vào ngày 29/10, trong hai ngày 24 và 25/11, Highlight sẽ tổ chức concert riêng tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày