Ca khúc mới của Irene - Seulgi khiến Knet một lần nữa 'há hốc mồm' vì Irene: Cứ ngỡ bất tài nhưng lại tài năng không tưởng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 07 / 2020

Ca khúc mới của Irene - Seulgi khiến Knet một lần nữa 'há hốc mồm' vì Irene: Cứ ngỡ bất tài nhưng lại tài năng không tưởng!

Nhiều người tin rằng vũ đạo ca khúc 'Naughty' được tạo nên chính là để dành riêng cho Irene.

Hồi đầu tháng này, nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet - Irene & Seulgi, đã chính thức ra mắt với ca khúc "Monster". Bài hát của 2 mẩu Red Velvet đã nhận được rất nhiều lời khen nhờ vào giai điệu cuốn hút và vũ đạo cá tính. Nối tiếp thành công của "Monster", Irene & Seulgi mới đây vừa chứng họ đã làm việc rất chăm chỉ cho lần debut sub-unit này và cũng chuẩn bị rất nhiều thứ cho người hâm mộ.

Vào ngày 20 tháng 7, bài hát tiếp theo của Irene & Seulgi mang tên "Naughty" vừa được phát hành và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực không kém nhờ vào bassline tuyệt vời, phần beat cuốn hút và đoạn hook gây nghiện. Lời bài hát so sánh sự căng thẳng trong một mối quan hệ ly kỳ với việc tham gia trò chơi trốn tìm.

Cùng với phiên bản audio của "Naughty", Irene & Seulgi còn có một món quà đặc biệt khác dành tặng người hâm mộ. Đó là một đoạn video biểu diễn vũ đạo trong đó đặc biệt gây ấn tượng với việc kết hợp nhiều động tác tay độc đáo. Đoạn video được đăng tải với tiêu đề "Episode 1" như một lời gợi ý cho thấy sẽ còn có nhiều đoạn video khác được chia sẻ trong tương lai.

Vũ đạo ca khúc "Naughty" đã tạo nên một cơn sốt trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc bởi sự tinh tế lẫn độ khó của nó. Nhiều khán giả thậm chí còn bày tỏ sự thán phục dành cho Irene và Seulgi bởi họ chắn chắn đã bỏ ra rất nhiều công sức để luyện tập cả "Monster" lẫn "Naughty" - 2 ca khúc đều được đánh giá là có vũ đạo rất khó, trong thời gian qua.

Chưa dừng lại ở đó, "Naughty" còn khiến cư dân mạng Hàn Quốc một lần nữa phải "há hốc mồm" trước tài năng của Irene. Trước đây, trưởng nhóm Red Velvet gần như chỉ được biết đến nhờ vào visual đỉnh cao của mình. Irene thường xuyên được nhắc tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc, thế nhưng ngoại trừ fan, rất ít người nghĩ đến cô khi nói về những thần tượng tài năng. Thậm chí, có những ý kiến còn cho rằng Irene chỉ là "bình hoa di động", đẹp mà bất tài. Và tất cả những định kiến đó đã bị đập tan sau khi cô ra mắt trong nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet.

vũ đạo Naughty của Irene & Seulgi được Knet khen ngợi

vũ đạo Naughty của Irene & Seulgi được Knet khen ngợi

Cư dân mạng Hàn Quốc nhận xét rằng nếu như "Monster" là ca khúc giúp Seulgi tỏa sáng, thì vũ đạo "Naughty" dường như được tạo ra để dành riêng cho Irene. Những động tác nhảy đẹp mắt của Irene trong ca khúc này đã khiến rất nhiều bất ngờ khi lần đầu biết được hóa ra trưởng nhóm Red Velvet cũng có thể nhảy tốt đến thế. Trên thực tế, không phải ai cũng biết rằng bên cạnh vị trí visual, Irene còn là lead dancer của Red Velvet, là thành viên nhảy tốt thứ 2 trong nhóm chỉ sau Seulgi.

vũ đạo Naughty của Irene & Seulgi được Knet khen ngợi

- "Chắc hẳn là họ đã luyện tập rất nhiều cho lần ra mắt này... Vậy là họ cũng đã luyện tập "Naughty" trong suốt thời gian họ luyện tập "Monster" sao????? Daebak, chuyện này thật điên rồ. Từ lâu tôi vẫn biết rằng Seulgi nhảy rất giỏi, nhưng tôi hoàn toàn bất ngờ khi nhận ra động tác của Irene cũng rất đẹp"

- "ㅜㅜ Tôi cũng vậy, tôi cũng đã thử cắt vài gif đây 3"

 vũ đạo Naughty của Irene & Seulgi được Knet khen ngợi

- "Không nhưng mà nói thật thì chuyện này đúng là khiến tôi phát điên đấy, SM à tại sao các người lại không quảng bá cho họ vậy?? ㅋㅋㅋ Tôi nghe "Naughty" lúc ở trong xe và ca khúc này đúng gu của tôi luôn đấy, "Naughty" hay hơn nhiều ㅠㅠㅠ Nó khiến tôi nổi da gà đấy ㅜㅜㅜ Tôi đã xem MV và cái đó là điệu nhảy ngón tay phải không? Đây là lần đầu tiên tôi thấy có idol biểu diễn vũ đạo như vậy đó ㅜㅜㅜㅜ Nhìn thôi cũng thấy khó rồi, điệu nhảy ngón tay rất thú vị, mỗi ngày tôi đều xem nó mấy lần.. Ngầu lắm luôn ㅜㅜ"

- "Nói thật thì, từ trước đến nay tôi chỉ thích Irene vì khuôn mặt, tôi hoàn toàn không biết cô ấy là một thành viên tài năng đến vậy. Tôi đã bị sốc bởi giọng hát của cô ấy trong "Monster" và bây giờ trông cô ấy thật sự rất tuyệt với vũ đạo này. Giọng hát live của cô ấy cũng rất tốt nữa"

- "Vũ đạo này là dành cho Irene.."

- "Irene Seulgi là nhất!"

 vũ đạo Naughty của Irene & Seulgi được Knet khen ngợi

- "Tôi cũng vậy, tôi cũng đã thử cắt vài gif đây 2"

 vũ đạo Naughty của Irene & Seulgi được Knet khen ngợi

Trước đó, sân khấu encore "Monster" trên show âm nhạc "Music Bank" cũng đã giúp Irene nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người chia sẻ họ luôn biết Seulgi hát rất tốt, nhưng khả năng hát live vững vàng của Irene mới chính là điều khiến khán giả cảm thấy ngạc nhiên nhất.



#Irene #Seulgi #Red Velvet #netizen Hàn #Naughty #Monster #tài năng #khen ngợi #vũ đạo #SM Entertainment #nhóm nhỏ #sub unit
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày