Các bé thiếu nhi sẽ chọn thành viên EXO nào kết hôn với cô giáo của mình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 09 / 2016

Các bé thiếu nhi sẽ chọn thành viên EXO nào kết hôn với cô giáo của mình?

Các anh chàng đẹp trai và tài năng này trong mắt các cô nhóc cậu nhóc sẽ như thế nào?

Trong tập phát sóng ngày 26 tháng 9 của chương trình mới "Star Show 360" trên đài MBC Music, các thành viên EXO phải trải qua cảnh "kẻ khóc người cười" sau khi biết được kết quả của một cuộc thăm dò độc đáo và thú vị!

EXO Star Show 360
Các chàng trai được chương trình cho xem cảnh quay của các cô cậu nhóc trong một lớp mẫu giáo. Các bé đã thể hiện những phản ứng khác nhau trước những bức chân dung đen trắng của EXO. Họ đã phá lên cười khi một cậu bé bình luận về mũi của Chen, hay khi một cô nhóc chia sẻ suy nghĩ rằng Baekhyun trông giống như một bà già. Chanyeol được một cậu nhóc khác gọi là... con khỉ, trong khi một bé gái lại nghĩ rằng anh chàng trông giống như nhân vật Anger trong bộ phim "Inside Out".

Một cô nhóc nhìn vào bức ảnh của Kai và hài hước nói: "Em nghĩ là ảnh rất sexy!". Trong khi đó, nhiều bé khác lại nghĩ rằng anh chàng sẽ là một vũ công giỏi. Các chàng trai cũng vô cùng ngạc nhiên khi một học sinh chỉ ra "đôi môi hình trái tim" của D.O., một đặc điểm vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng fan hâm mộ. Một cô nhóc khác nói rằng em nghĩ Xiumin sẽ rất giỏi trong việc rửa chén, và anh đã thừa nhận điều này.

EXO Star Show 360
MC Kim Sohye sau đó thông báo rằng, chương trình cũng đã đặt ra một câu hỏi thú vị cho các cô cậu nhóc này: "Thành viên EXO nào các em muốn kết hôn với cô giáo của mình nhất?". Baekhyun ngay lập tức dự đoán: "Em sẽ đứng cuối cho xem!".

Chương trình sau đó liền tiết lộ video các bé nói về vẻ đẹp trai của EXO. Một cậu bé cũng nói, em nghĩ rằng Kai có vẻ ngoài rất mạnh mẽ, trong khi nhiều bé mẫu giáo khác lại cho rằng Sehun trông giống như kiểu anh chàng sẽ làm bất cứ điều gì mà người khác yêu cầu. Các thành viên đều mỉm cười khi nghe được nhiều lời khen "có cánh" từ những đứa trẻ. Thế nhưng cuối cùng, Baekhyun đành bật cười và ngậm ngùi thốt lên: "Em không được nhắc đến chút nào luôn!".

EXO Star Show 360
Về kết quả của cuộc thăm dò, trước hết, Kim Sohye thông báo Suho đứng ở vị trí thứ chín, và điều này khiến cho anh chỉ biết phá ra cười. Đồng hạng chín với Suho là Xiumin, anh chàng hài hước đập bàn và nói: "Chuyện này không thể được mà". Lay cũng chia sẻ vị trí thứ chín với hai thành viên nói trên. MC Leeteuk hài hước thay lời những đứa trẻ và nói với những thành viên xếp cuối: "Đừng có kết hôn với cô giáo của bọn em!".

EXO Star Show 360
Baekhyun về đích ở vị trí thứ sáu, và anh chàng tỏ ra rất hạnh phúc vì không phải đứng chót. Chanyeol và D.O. cùng chia sẻ vị trí thứ tư, và cả hai đều khá hài lòng với kết quả này. Ngay lúc này, ba thành viên còn lại bắt đầu cảm thấy lo lắng về việc ai sẽ đứng nhất trong cuộc đua thú vị này!

EXO Star Show 360
Sehun được công bố về thứ ba, và cậu út của EXO có vẻ hơi thất vọng sau vì chỉ vài giây trước đó, anh chàng còn rất phấn khích khi nhận ra mình đang đứng trong top 3. Vì thế, Chen và Kai chính là hai ứng cử viên cho vị trí đầu tiên, và cả hai đều nói rằng vị trí thứ hai cũng đủ khiến họ mãn nguyện rồi. Chanyeol hài hước nhảy vào: "Vậy để anh đứng nhất cho!".

EXO Star Show 360
Cuối cùng, Kai chính là thành viên mà các bé mong muốn kết hôn với cô giáo của mình nhất! Nói về kết quả này, Kai ngại ngùng cho biết: "Em nghĩ là do trông em già nhất thôi". Các MC không đồng ý với kết luận này của Kai, họ cho biết những đứa trẻ nói rằng anh chàng trông rất sexy. Chen sau đó cũng nói với Kai: "Bọn trẻ cảm thấy em trông giống như một hyung hoặc oppa rất ngầu đấy".

EXO Star Show 360
Cùng thưởng thức lại video vui cuộc về cuộc thăm dò thú vị này!

Munnie lược dịch



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày