Các cô gái của "Girl Spirit" làm loạn doanh trại quân đội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Các cô gái của "Girl Spirit" làm loạn doanh trại quân đội

Các anh lính đã không kiềm chế được trước các màn trình diễn của những thành viên idolgroup xinh đẹp này.

Trong tập phát sóng ngày 23 tháng 8 của chương trình "Girl Spirit" trên đài JTBC, 12 cô gái đã bắt cặp với nhau và cùng trình diễn trước các binh sĩ trong quân đội. Trước đây, các cô gái phải biểu diễn solo trước 100 khán giả, nhưng lần này, số lượng người xem trực tiếp đó đã tăng lên đến 4 lần. Nhưng thật may mắn khi lần này, họ đã có người cùng đứng chung trên sân khấu.

Girl Spirit
Sân khấu biểu diễn đầu tiên đến từ 2 thí sinh Soyeon của LaboumMinjae của Sonamoo. Họ đã cùng nhau biểu diễn bản hit "Heart Attack" của AOA và nhận được 257 điểm.

Tiếp theo sau đó là phần trình diễn của Bohyung (Spica) và Seunghee (CLC). Thật không may, vì người bạn diễn cùng khá bận rộn với những hoạt động tại Nhật Bản, nên Bohyung đã chọn biểu diễn một ca khúc ballad. Cả hai đã hòa giọng trong ca khúc "Mother" của Ra.D và nhận được 380 điểm.

U.Ji của BestieKei của Lovelyz là những người dự thi thứ 3, và hai cô gái này đã lựa chọn thể hiện 2 bản hit đình đám - "Twinkle" của TaeTiSeo và "Something" của Girl's Day. Dù rất cố gắng nhưng U.Ji và Kei vẫn xếp sau cặp đôi trình diễn trước đó với 359 điểm.

Ngay sau đó, Dawon của Cosmic GirlsJinsol của April đã bước lên sân khấu biểu diễn 2 ca khúc "Mister" của Kara và "Touch My Body" của Sistar. Cả 2 nhận được số điểm khá thấp là 256 điểm.

Hyemi của FiestarSungyeon của Pledis Girlz lựa chọn biểu diễn "Pick Me" từ chương trình "Produce 101". Tuy nhiên, rất đáng tiếc, 2 thí sinh này phải nhận điểm số thấp nhất tuần - 185 điểm.

Cuối cùng, 2 gương mặt được đánh giá rất cao từ đầu cuộc thi cho đến nay là Sojung của Ladies CodeSeunghee của Oh My Girl đã thể hiện lại bản hit của Sunmi - "24 Hours", kết hợp cùng ca khúc "No No No" của A Pink. Với số điểm 379, cùng với việc giành chiến thắng trong vòng bỏ phiếu thứ 2, Sojung và Seunghee đã trở thành quán quân chung cuộc của tuần thi này. 

Như vậy, đây đã là lần thứ 3 giọng ca chính của Oh My Girl xuất sắc giành chiến thắng kể từ khi "Girl Spirit" lên sóng cho đến nay. Cùng chờ đón những màn trình diễn đặc sắc khác của 12 thí sinh trong những tập phát sóng sau!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày