Các công ty giải trí bình chọn tân binh, nghệ sĩ, sự kiện âm nhạc của năm 2020: BTS không đối thủ, STAYC và aespa bất phân thắng bại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 19 / 12 / 2020

Các công ty giải trí bình chọn tân binh, nghệ sĩ, sự kiện âm nhạc của năm 2020: BTS không đối thủ, STAYC và aespa bất phân thắng bại

Trong khi đó, một số tên tuổi nổi tiếng như TWICE lại hoàn toàn 'mất hút' khỏi danh sách của năm nay

Khi năm 2020 đã gần kết thúc, đại diện của các công ty giải trí Hàn Quốc cũng đã cùng nhau nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong năm thông qua một cuộc khảo sát được tổ chức gần đây. Tổng cộng có 22 đại diện từ các công ty như RBW Entertainment, JYP Entertainment, Jellyfish Entertainment, FNC Entertainment, KQ Entertainment, WM Entertainment, SM Entertainment, Brand New Music, Cube Entertainment, YG Entertainment, Big Hit Entertainment, Play M Entertainment,.... đã cùng nhau tham gia bỏ phiếu.

Trước tiên, khi được yêu cầu lựa chọn nghệ sĩ âm nhạc tiêu biểu nhất của năm 2020, 19 trong số 22 đại diện tham gia đã bỏ phiếu cho BTS. 3 đại diện còn lại lần lượt bình chọn cho SEVENTEEN (1 phiếu), BLACKPINK (1 phiếu) và Oh My Girl (1 phiếu).

Tiếp theo, đại diện của các công ty giải trí cũng được yêu cầu nêu tên sự kiện âm nhạc đáng chú ý nhất của năm 2020. 15 trong số 22 người tham gia đã lựa chọn sự phổ biến của các buổi hòa nhạc "Untact", hay còn được gọi một cách đơn giản là concert online, vốn được phát sóng trực tiếp qua các nền tảng online hoặc di động đến đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến sự phát triển của các concert online trong năm 2020 chính là đại dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu. Bắt đầu với những buổi hòa nhạc online được tổ chức bởi các nhóm nhạc như BTS, SuperM,..., hàng loạt concert "Untact" đã trở thành sự kiện nổi bật hàng đầu của ngành công nghiệp thần tượng Kpop trong năm 2020.

các công ty giải trí bình chọn tân binh, nghệ sĩ, sự kiện của năm 2020

Bên cạnh đó, 7 người còn lại trong số 22 đại diện tham gia đã bình chọn vị trí số 1 lịch sử của BTS trên bảng xếp hạng HOT 100 của Billboard, cũng như đề cử chính thức của nhóm tại giải thưởng "Grammy" lần thứ 63, là sự kiện đáng chú ý thứ hai của năm 2020. Lễ trao giải "Grammy Awards" lần thứ 63, nơi BTS được đề cử cho hạng mục Best Pop Duo/Group, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 1 năm 2021.

Cuối cùng, đại diện các công ty giải trí cũng đã bỏ phiếu để chọn ra những tân binh xuất sắc nhất ra mắt trong năm nay. Về phía các tân binh nữ, STAYC của High Up Entertainment và aepsa của SM Entertainment - 2 girlgroup chỉ vừa ra mắt vào tháng 11 năm nay nhưng đã sớm bùng nổ độ nổi tiếng, đã giành được 7 phiếu bầu cho mỗi nhóm và chia nhau vị trí đầu tiên.

Tương tự như vậy, danh hiệu tân binh nam xuất sắc nhất năm 2020 cũng được trao cho 2 nhóm nhạc. TREASURE của YG Entertainment và CRAVITY của Starship Entertainment mỗi nhóm nhận được 6 phiếu bầu cho những hoạt động nổi bật của họ trong năm vừa qua. 



#Kpop 2020 #bình chọn #BTS #SEVENTEEN #BLACKPINK #Oh My Girl #aespa #STAYC #TREASURE #CRAVITY #tinnhac BTS #tinnhac BLACKPINK
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày