Các fan của Jessica đã có tên gọi chính thức! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 06 / 2016

Các fan của Jessica đã có tên gọi chính thức!

Cùng với việc công bố tên fanclub, cựu thành viên SNSD cũng chia sẻ về người đồng nghiệp cùng công ty một thời - Kris.

Jessica vừa có buổi phỏng vấn với tạp chí QQ Sports của Trung Quốc vào ngày 14/6. Và tại buổi phỏng vấn này, khi được hỏi diễn viên Trung Quốc nào cô muốn làm việc cùng, Jessica đã có những chia sẻ thú vị.

Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi từng quay một bộ phim với William Chan trước đây, và tôi muốn được tiếp tục hợp tác với anh trong một tác phẩm khác. Kris, hoặc Ngô Diệc Phàm, cũng là một người bạn tốt của tôi, và tôi cũng muốn một lần được làm việc với cậu ấy". Jessica và Kris từng là những cựu đồng nghiệp dưới trướng SM Entertainment.

Jessica công bố tên fanclub

Khi được hỏi có điều gì mới mẻ Jessica muốn chia sẻ với mọi người, và liệu cô có dự dịnh kết hôn trong thời gian này hay không, cựu thành viên SNSD  đã do dự một lúc và cẩn trọng trả lời rằng, có thể sau này cô sẽ có ý định kết hôn, nhưng trong tương lai gần, cô vẫn còn muốn gắn bó với cuộc sống độc thân.

Ngoài ra, Jessica cũng dành những lời có cánh cho cô em gái Krystal (f(x)): "Trong mắt tôi, em gái nhỏ của tôi dễ thương và xinh đẹp hơn tôi rất nhiều". Cô cũng bày tỏ mong muốn được quay một bộ phim cùng với Krystal, và cho biết "Không chỉ có phim ảnh, chúng tôi có thể hợp tác ở nhiều lĩnh vực khác nữa".

Trong khi đó, vào ngày 15/6, công ty quản lý của Jessica là Coridel Entertainment đã công bố tên fanclub chính thức của nữ ca sĩ. Theo thông báo từ công ty, kể từ nay, người hâm mộ của Jessica sẽ có tên là "Golden Stars".

Jessica công bố tên fanclub

Coridel Entertainment đưa thông báo chính thức về tên fanclub của Jessica

Thông báo đầy đủ từ Coridel Entertainment

"Xin chào, đây là Coridel Entertainment!

Vào tháng trước, chúng tôi đã tiến một cuộc thăm dò dành cho các fan về việc chọn ra tên fanclub chính thức của Jessica. và cái tên dành được nhiều sự ủng hộ nhất từ phía người hâm mộ chính là "Golden Stars", mang ý nghĩa "Những ngôi sao soi sáng cho Jessica trong khoảng thời gian tăm tối".

Xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn!

Chúng tôi mong đợi sẽ được nhìn thấy một cuộc hành trình mới tuyệt vời của Jessica và các "Golden Stars", để cùng nhau tạo ra những ký ức đẹp và bên lâu trong suốt chặng đường này".

Bạn có phải là một "Golden Star" không?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày