Các nhóm nhạc nữ Kpop khiến các quân nhân Hàn Quốc "phát cuồng" nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 30 / 09 / 2016

Các nhóm nhạc nữ Kpop khiến các quân nhân Hàn Quốc "phát cuồng" nhất?

Một cuộc khảo sát thú vị vừa diễn ra trong quân đội xếp hạng sức hấp dẫn của các nhóm nhạc nữ đối với binh lính Hàn Quốc!

Khi đàn ông Hàn Quốc lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, các nhóm nhạc nữ trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống quân nhân, chứ không chỉ dừng lại ở việc là những idol dễ thương thông thường. Trong thực tế, các nhóm nhạc nữ gần như đã trở thành "nữ thần", là những tia hy vọng và ước mơ thực sự đối với những người lính trẻ vốn luôn mong mỏi được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn, không bị gò bó với những buổi diễn tập, luyện tập,...

girlgroup Kpop
Nhân ngày kỷ niệm hàng năm của Lực lượng Vũ trang Hàn Quốc (1 tháng 10), K-Force Daily đã tiến hành một cuộc khảo sát với 973 binh lính Hàn Quốc hiện đang tại ngũ để khám phá xem, ai là người được các quân nhân mong muốn đến thăm nhiều nhất. Tất nhiên, một số nhóm nhạc nữ cũng lọt vào danh sách này và chiếm giữ những thứ hạng khá cao.

Các thành viên trong gia đình và những người quan trọng (bạn gái) lần lượt giành vị trí 1 và 2. Không có gì bất ngờ, các thứ hạng từ 3 đến 6 là cuộc "đổ bộ" của nhiều nhóm nhạc nữ đình đám trong năm 2016.

Bất ngờ thay, LABOUM đã vượt qua nhiều nhóm nhạc tên tuổi khác để trở thành girlgroup được các quân nhân mong chờ nhiều nhất, với 8,9% số phiếu bầu. Tiếp theo, Red Velvet xếp ngay sau đó với 8,6%. Twice đứng vị trí thứ 5 với 8,3%, và Cosmic Girls là nhóm nữ cuối cùng được các binh lính lựa chọn trong danh sách này với 6,9% số phiếu.

Bên cạnh các nhóm nhạc nữ, nữ diễn viên Han Hyo Joo và ca sĩ solo IU cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng với vị trí thứ 9 và thứ 10 tương ứng.

girlgroup Kpop nổi tiếng trong quân đội 
Xin chúc mừng 4 nhóm nhạc nữ trẻ trung kể trên cũng như Han Hyo Joo và IU! Họ chính là nguồn sáng trong những ngày tháng quân ngũ khắc nghiệp của những người lính Hàn Quốc, là hy vọng và ước mơ của những người đàn ông trẻ tuổi đang dốc hết sức mình để phục vụ đất nước.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày