Những nữ idol hoàn toàn "lột xác" sau khi giảm cân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Những nữ idol hoàn toàn "lột xác" sau khi giảm cân

Để có được một thân hình hoàn hảo và ngoại hình ưa nhìn, các nữ thần tượng này đã phải rất nỗ lực tập luyện và thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng đó nhé!

Nhắc đến các idol nữ Kpop, ta thường hay nghĩ đến những cô gái xinh đẹp, mảnh mai, mang vẻ đẹp trong sáng, vui tươi. Tuy nhiên, không phải nữ idol nào cũng may mắn sở hữu thân hình đẹp ngay từ khi sinh ra. Nhiều idol đã phải nỗ lực ăn kiêng, tập luyện rất nhiều để có được thân hình mảnh mai, hút mắt. Nhìn vào họ, chắc chắn bạn sẽ có ngay động lực để giảm cân.

Seolhyun (AOA)

Trước khi nổi tiếng với thân hình gợi cảm và thu hút hàng chục hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng, Seolhyun từng sở hữu thân hình mũm mĩm, nặng tới 60kg. Với chiều cao sấp sỉ 1m70, chỉ số cơ thể của Seolhyun là hoàn toàn bình thường. Nhưng thân hình mũm mĩm khiến cô nàng trông khá "lạc quẻ" khi đứng cạnh với các thành viên khác, nhất là khi trang phục diễn của AOA thường rất gợi cảm, bó sát.

seolhyun

seolhyun

Tuy khuôn mặt rất nhỏ nhưng Seolhyun lại có nhiều mỡ thừa ở eo, bắp tay, đùi

Cô nàng đã phải áp dụng chế độ ăn kiêng ngặt nghèo, thậm chí giảm còn 1 bữa/ngày để giảm cân, kết hợp tập thể hình để cơ thể săn chắc. Hiện tại, cân nặng của Seolhyun ở mức 48-50kg.

seolhyun

Không ít lần Seolhyun được lên mặt báo nhờ thân hình đẹp hoàn hảo của mình

Suzy 

"Nữ thần của JYP" từng sở hữu đôi chân mập mạp thời còn đang "tuổi ăn tuổi lớn". Thậm chí, cô nàng từng bị đàn anh đùa vui về cân nặng khi tham gia diễn xuất trong Dream High. Suzy sở hữu khung xương khá lớn nên nếu không luyện tập thường xuyên và để tăng cân, thân hình trông sẽ nặng nề, kém thanh thoát.

suzy

suzy
Khuôn mặt bầu bĩnh và đôi chân không mấy thon thả của Suzy

Theo thời gian, vẻ đẹp của Suzy ngày càng thanh thoát, nữ tính, được đánh giá là một trong những nữ visual hàng đầu. Không thể phủ nhận, thân hình thon thả hơn nhờ giảm cân đã giúp vẻ đẹp của cô nàng tỏa sáng.

suzy

Joy (Red Velvet)

Không phải giọng ca chính, không phải trưởng nhóm, cũng không phải visual của nhóm nhưng Joy lại được xem là "vũ khí bí mật của Red Velvet". Không thể phủ nhận vẻ đẹp ngọt ngào, hút mắt cả fan nam lẫn fan nữ là yếu tố giúp Joy nổi bật hơn so với các nữ idol cùng lứa. Tuy nhiên, từng có thời điểm cô nàng đã phải nhận bao lời bình luận ác ý từ netizen vì thân hình có phần mũm mĩm hơn các thành viên khác.

joy

joy

Cặp đùi không được thon thả và vòng eo "bánh mì" của Joy dễ dàng bị nhận ra khi mặc trang phục ngắn để biểu diễn

Tuy nhiên, tất cả chỉ là quá khứ. Hiện tại, nhìn thân hình của Joy, cô gái nào cũng phải ao ước.

joy

Yubin (cựu thành viên Wonder Girls)

Yubin từng bị đánh giá là thành viên kém sắc nhất Wonder Girls với nước da ngăm, thân hình có phần "vượt chuẩn". 

yubin

Hiện tại, cô nàng sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm với cơ bụng đáng ngưỡng mộ. Yubin cũng đang theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành. Người hâm mộ không ít lần phải "rớt hàm" khi thấy một Yubin hết mức xinh đẹp, tự tin.

yubin

Eunji (Apink)

Sở hữu giọng ca mê hoặc trời phú nhưng giọng ca chính của Apink cũng cần có thời gian luyện tập chăm chỉ để có thân hình đẹp như hiện tại. Eunji khi mũm mĩm trông cũng rất đáng yêu và hợp với concept của Apink nhưng lại khiến cô nàng trông kém thanh thoát khi nhảy.

Hiện tại, nhiều người nhận xét thân hình của Eunji thậm chí còn có thể cạnh tranh với visual Son Naeun cùng nhóm.

eunji

Vòng eo nhỏ, vòng ba săn chắc là nét đẹp hình thể hấp dẫn nhất của Eunji 



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày