Các sao Hàn cung Bọ Cạp không phải dạng vừa đâu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

Các sao Hàn cung Bọ Cạp không phải dạng vừa đâu

Liệu các anh chàng cô nàng Bọ Cạp này có nguy hiểm như cái tên của cung hoàng đạo thật không?

Trong 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp vốn được xếp hạng đầu về độ "nguy hiểm". Có người thì "nguy hiểm" do sở hữu “miệng lưỡi chết người”, với khả năng vận dụng ngôn ngữ và diễn đạt điêu luyện trong mọi hoàn cảnh,  đặc biệt là tính “thù dai”, thích trả đũa khi bị “miệng lưỡi thế gian” nhắm vào. Có người thì lại im lặng, bí ẩn, trầm tĩnh mà nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản thân. Thể nên, dù thể hiện ra mặt hay "tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi", thì những người thuộc cung Bọ Cạp đều khiến người xung quanh phải “dè chừng”.

Dara - 2NE1 (12/11/1984)

Là một “mẩu” không thể thiếu của nhóm nhạc siêu chất 2NE1, "người đẹp không tuổi" Dara luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Nổi tiếng và giàu có, thể nhưng Dara vẫn bị nhiều người cho là bất tài.

Dara 2NE1

Cách đây 7 năm, cư dân mạng Hàn Quốc đã rất bất bình khi Sandara Park được debut cùng với 3 thành viên tài năng xuất chúng là CL, Park Bom và Minzy trong 2NE1. Lúc đó, dư luận đã không ngừng mỉa mai rằng, Dara chỉ giống như một "bình hoa di động", được đưa vào nhóm chỉ để thêm đẹp đội hình, vì tài năng của những người còn lại đã quá hoàn hảo.

Ấy vậy mà bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, "nàng Bọ Cạp" Dara mạnh mẽ từng bị chê bất tài ngày nào giờ đã thành công ở mọi lĩnh vực, từ MC, người mẫu, quảng cáo cho tới diễn xuất.

Dara 2NE1

Dara từng chia sẻ rằng: "Tôi sinh ra chẳng có tài năng gì cả, tôi chỉ nỗ lực làm việc thật chăm chỉ mà thôi". Cô đã nỗ lực thầm lặng để chứng minh với khán giả rằng, cô hoàn toàn xứng đáng với những thành công mà mình đạt được ngày hôm nay!

BoA (05/11/1986)

Từng bị chỉ trích vì "không có tài năng gì trong việc sáng tác nhạc", BoA đã lặng lẽ học hỏi và bắt đầu tự thực hiện việc phổ nhạc cho album tiếng Nhật đầu tay “Listen to My Heart”, cụ thể là viết lời và sáng tác bài "Nothing's Gonna Change".

Khả năng vận dụng thành thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau vào âm nhạc (cô có thể nói tiếng Nhật, đàm thoại tiếng Anh, từng thu âm các bài hát bằng tiếng quan thoại; cùng với tiếng mẹ đẻ Hàn Quốc) đã góp phần giúp BoA gặt hái nhiều thành công vanh dội tại Hàn Quốc, Nhật Bản và những quốc gia khác tại châu Á.

BoA

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và biết tận dụng những khả năng sẵn có một cách thông minh, BoA đã trở thành nàng công chúa nhạc pop nổi tiếng và ca sĩ solo thành công bậc nhất xứ sở kim chi từ trước đến nay. Bên cạnh đó, nàng Bọ Cạp nhà SM Entertainment còn từng đảm nhận vai trò giám khảo Kpop Star bên cạnh 2 "ông trùm" nổi tiếng của làng nhạc là Yang Hyun Suk và Park Jin Young.

T.O.P (04/11/1987)

Anh chàng rapper của nhóm Big Bang được người hâm mộ biết đến với tính cách khá bí ẩn, thường hay giữ kín những điều riêng tư. T.O.P không hay kể về gia đình hay những kế hoạch đời tư với truyền thông. Thậm chí, anh chàng còn rất hiếm khi tắm chung với 4 thành viên còn lại trong nhóm.

T.O.P Happy Together

Trong chương trình “Happy Together”, trưởng nhóm G-Dragon còn phải phàn nàn với MC rằng: "Trong 10 năm qua, chúng em chưa bao giờ tắm cùng nhau. Nên thật hiếm có cơ hội nhìn thấy được cơ thể của anh ấy". Trước đó, T.O.P đã “bẽn lẽn” thừa nhận với MC rằng: "Em thậm chí còn không mặc áo tay ngắn. Mặc dù người em đổ mồ hôi rất nhiều nhưng em vẫn không thích". Seungri cũng nói thêm về thói quen kì lạ của T.O.P: "Anh ấy thậm chí còn chẳng bao giờ chịu cởi vớ ra. Khi chúng em đi biển và ngồi trên du thuyền, anh ấy cứ mang vớ như vậy đấy". 

T.O.P tazza 2

Lần hiếm hoi các fan được nhìn thấy body của T.O.P là trong bộ phim "Tazza 2"

Bên cạnh việc "kín cổng cao tường", T.O.P còn nổi tiếng trong cộng đồng fan vì tính cách cực kỳ... đanh đá. Ban đầu, khi mới dùng Instagram, T.O.P đã đăng hàng loạt hình ảnh không ngừng nghỉ. Chỉ trong vòng vài chục phút, anh đã update tới gần 20 bức ảnh. Một fan đã phải vào instagram và than phiền rằng: “Oppa à, em rất thích anh nhưng xin anh đừng post nhiều ảnh như vậy được không T_T Em không thể nào thấy những post khác của mọi người nữa T_T Em rất thích và rất yêu anh nhưng xin anh đừng post nhiều như vậy nữa T_T”. Và “Thị T.O.P” nhà ta đã thẳng thừng trả lời rằng: “Vậy em unfollow anh đi. Đây là không gian riêng của anh mà”. Bạn fan kia chắc hẳn phải rất sốc sau khi được T.O.P hồi âm như vậy!

T.O.P Instagram

Còn nữa, khi bị anti fan chửi bới, anh chàng đã cực kỳ thâm thúy khi chụp màn hình và đăng ngược lên mạng xã hội để các fan… xử lý anti fan kia. Quả là một chiêu "trả thù" cực kỳ hài hước, thông minh và đúng chất “cung Bọ Cạp”!

Jinyoung (B1A4) (18/11/1991)

Trong B1A4, trưởng nhóm Jinyoung được các thành viên gọi là "ông nội" vì sự chín chắn, già dặn và có phần “thâm sâu” của mình. Anh cũng là một yếu tố quan trọng giúp một nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ (WM Entertainment) như B1A4 vươn đến vị trí như ngày hôm nay.

Jinyoung B1A4

Gần đây, Jinyoung đang tham gia bộ phim cổ trang nổi tiếng “Mây hoạ ánh trăng” và ngay lập tức trở thành đề tài hot trên mạng. Nam ca sĩ vào vai một công tử có vẻ đẹp như hoa, góc mặt nghiêng "thần thánh" khiến nhiều người xem phải suýt xoa mỗi khi Jinyoung xuất hiện. Mặc dù có nhiều bàn tán về việc anh chàng được chọn vào vai diễn này chỉ vì ngoại hình, nhưng bằng thái độ nghiêm túc và cố gắng không ngừng, Jinyoung đã phá tan định kiến “idol đóng phim” và chứng tỏ tiềm năng của một diễn viên có thực tài.

Jinyoung Mây Họa Ánh Trăng

Jinyoung Mây Họa Ánh Trăng

Trên sân khấu, Jinyoung là một leader bản lĩnh và luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Dưới sân khấu Jinyoung là một thủ lĩnh có trách nhiệm và luôn ôn hòa, thấu đáo trong mọi việc. Sự “nguy hiểm” của chàng leader này rất lặng lẽ, không ồn ào, cũng không phải là những câu nói hay hành động “sốc óc” như “Thị T.O.P”. Ngoại hình lung linh cùng tính cách điềm tĩnh, quyết đoán và ý chí nỗ lực vươn lên không ngừng, Jinyoung đã “hạ gục” các fan như thế!.

Park Hyungsik (ZE:A) (16/11/1991)

Giống như Jinyoung, sự "nguy hiểm" của "Bọ Cạp" Park Hyungsik cũng được thể hiện qua ngoại hình điển trai, phong thái điềm tĩnh và ý chí nỗ lực vươn lên. Mặc dù là con trai của một gia đình giàu có và quyền lực, nhưng Hyungsik không bao giờ khoe khoang, "la làng" cho mọi người biết. Hầu như tất cả các khán giả đều không biết đến điều này, cho đến khi một thành viên ZE:A vô tình tiết lộ.

Park Hyungsik ZE:A

Lại cũng như Jinyoung, Hyungsik từng bị gắn mác “thần tượng đóng phim”. Nhưng bằng thực lực và sự cố gắng của mình, anh đã vượt qua mọi lời bán tán và nhận được hàng loạt lời khen từ giới chuyên môn cũng như khán giả về diễn xuất, qua hàng loạt những vai diễn nổi bật trong các bộ phim nổi tiếng như "Nine Times Travel", "The Heirs", "High Society",....

Krystal - (f(x)) (24/10/1994)

Với đôi mắt sắc lạnh, gương mặt sang trọng, cùng thần thái lạnh lùng, bí ẩn, vẻ đẹp của Krystal đã "đốn gục" trái tim của rất nhiều người. Sở hữu nét đẹp của một "Bọ Cạp" chính hiệu nên Krystal không cần nói nhiều, cười nhiều mới có thể gây được chú ý, chỉ riêng sự có mặt của cô nàng cũng đã đủ để thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh rồi.

Krystal f(x)

Nhưng cũng chính sự lạnh lùng này đã khiến em út của f(x) nhiều phen "lao đao" do chỉ trích từ dư luận. Rất nhiều người mặc định rằng, idol luôn phải cởi mở, thân thiện, tươi tắn và ấm áp, nên vẻ ngoài lạnh lùng, sang chảnh của Krystal lại khiến nhiều khán giả không "vừa mắt". Tuy nhiên, bỏ qua tất cả, Krystal vẫn cứ lạnh lùng theo đúng tính cách thật của mình.

Krystal f(x)

Trong một lần trả lời phỏng vấn về việc hay bị chỉ trích là thiếu cởi mở, nếu như cô chị Jessica tỏ ra lo lắng khi các fan không hài lòng về vấn đề này, thì Krystal lại trả lời rất thẳng thắn rằng vì đó đã là bản chất của họ nên cô không có cách nào thay đổi được. Đây cũng chính là nét cá tính độc đáo của cô nàng Bọ Cạp này! 

Hương Giang lược dịch



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày