Các sao Hàn nghĩ gì khi coi lại MV của chính mình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 05 / 2017

Các sao Hàn nghĩ gì khi coi lại MV của chính mình?

Hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên trước biểu cảm và những câu chuyện bên lề mà họ chia sẻ!

Cùng với sự lớn mạnh của làn sóng Hallyu, những năm gần đây, xu hướng làm clip MV Reaction (tạm dịch: phản ứng khi xem MV) đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với fan KPOP quốc tế. Thông qua các clip này, người hâm mộ thoải mái bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ và ý kiến cá nhân khi lần đầu tiên chiêm ngưỡng sản phẩm âm nhạc mới nhất của thần tượng. 

Tuy nhiên, có bao giờ bạn nghĩ nếu đặt thần tượng vào vị trí của chúng ta, cũng lần đầu được xem MV của chính mình thì họ sẽ phản ứng như thế nào không? Loạt clip MV Reaction do tự tay Idol thực hiện dưới đây sẽ cho chúng ta câu trả lời đầy mong muốn đó.

SHINee

Các chàng trai của SHINee đã cùng ngồi xuống để "reaction" với một trong những MV hấp dẫn nhất của họ - "Married To The Music". Suốt cả clip này, 5 thành viên cười từ đầu đến cuối đồng thời tiết lộ cho người hâm mộ biết đâu là cảnh quay thật và đâu chỉ là kỹ xảo đồ họa.

BTS

BTS là chủ nhân của kho tàng trilogy cực kỳ phong phú trong KPOP, do đó nhóm có rất nhiều MV ấn tượng, đáng để các chàng trai đích thân giải mã. Tuy vậy, trong clip reaction MV "Blood, Sweat & Tears", thay vì bàn đến chủ đề cũng như những câu chuyện vui bên lề, cả 7 thành viên nhà chống đạn đều không thể ngừng bình luận về mức độ gợi cảm của mỗi người. Ôi, BTS!

Red Velvet

Red Velvet sẽ làm cho bạn phải cười ngất ngây khi xem clip reaction của họ với MV "Dumb Dumb". 5 cô gái không thể cưỡng lại việc khen ngợi và bình luận về biểu cảm khuôn mặt của nhau. Thậm chí, họ bắt đầu hát cùng bài hát và tiết lộ cảnh quay nào là khó thực hiện nhất.

Oh My Girl

"Listen To My Word" có thể là bài hát mà Oh My Girl yêu thích nhất, do đó dường như nhóm không có gì ngoài những lời khen ngợi lẫn nhau. Mặc dù vậy, clip reaction của Oh My Girl vẫn ghi điểm bởi những khoảnh khắc mà các thành viên buột miệng cười lớn cũng như phản ứng trước của họ trước "tuyệt chiêu" aegyo do những cô gái còn lại thực hiện. 

WINNER

Không giống như những thần tượng đã kể tên ở trên, WINNER rất tập trung khi theo dõi và phân tích vô cùng kỹ lưỡng MV "Sentimental" của họ. Chưa hết, nhóm cũng chỉ ra cách để cải thiện khả năng diễn xuất trong các sản phẩm âm nhạc về sau.

VIXX

Tương tự WINNER, boygroup VIXX cho thấy sự nghiêm túc khi thưởng thức MV của mình. Lần lượt các thành viên cẩn thận phân tích từng cảnh quay như thể họ đã sẵn sàng để viết một bài báo về nó. Ngoài ra, 6 chàng trai cũng bày tỏ niềm tự hào khi MV của họ có bối cảnh ghi hình vô cùng đa dạng, tạo nên phần nhìn có giá trị thẩm mỹ ấn tượng.

G-Friend

"NAVILLERA" là một trong những bài hit "khủng" nhất của G-Friend. Mặc dù trong mắt khán giả MV này rất "sạch sẽ", tươi mới và có cốt truyện thú vị nhưng đối với các thành viên nhóm, họ lại chú tâm đến rất nhiều tiểu tiết thiếu sót trong MV. Đặc biệt, G-Friend thừa nhận rằng trong quá trình ghi hình cho MV này, có nhiều cảnh quay là tai nạn thật sự chứ không phải là diễn theo kịch bản như người xem lầm tưởng.

TWICE

TWICE thường xuyên quay clip reaction với MV của mình, nhưng màn phản ứng trước "Cheer Up" vẫn là một trong những clip đáng xem nhất. Trong clip này 9 cô gái vui vẻ bình luận về phong cách cũng như cách diễn xuất của nhau. Dĩ nhiên, TWICE cũng đem đến những tràng cười bất tận nhờ sự hài hước và kho tàng aegyo cực đáng yêu - "đặc sản" của mình.

Seventeen

Với số lượng thành viên rất lớn, lên tới 13 người, chỉ cần mỗi thành viên bình luận một câu thì clip reaction của Seventeen đã trở nên rộn rã. Trong clip phản ứng với MV "Pretty U", nhóm nhạc nhà Pledis đã tiết lộ những phần nào nhóm thấy hài hước nhất, hấp dẫn nhất và cũng "khoai" nhất đối với từng thành viên.

NCT 127

"Fire Truck" của NCT 127 là một trong những MV được chú ý nhiều nhất trong khoảng thời gian nó phát hành. Cốt truyện khó hiểu cùng hành động kỳ quặc của các thành viên đã đặt nên nhiều câu hỏi trong lòng người hâm mộ.

Thông qua clip reaction, lần lượt 7 chàng trai NCT 127 đã giải thích rõ hơn nội dung MV đồng thời chia sẻ những cảnh quay khiến họ cảm thấy ngại ngùng nhất. Đặc biệt, NCT 127 nhất trí rằng MV này rất ngầu và họ muốn tiếp tục theo đuổi phong cách này trong tương lai.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày