Các thần tượng Kpop đảm nhiệm vai trò 'đặc biệt' trong nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ ba - 08 / 05 / 2018

Các thần tượng Kpop đảm nhiệm vai trò 'đặc biệt' trong nhóm

Ngoài hát, nhảy, sáng tác, các idol còn chia nhau phụ trách những việc vặt hài hước như nấu mỳ, nướng thịt, chọc cười.

Bam Bam (GOT7) là thành viên người Thái Lan nhưng lại được khen nấu món mỳ ramen kiểu Hàn rất ngon. Anh chàng được các thành viên khác giao trọng trách nấu mỳ cho cả nhóm khi ở ký túc xá. Cả khi đi lưu diễn nước ngoài, Bam Bam cũng không quên mang theo ít mỳ để nấu cho mọi người.

Bam Bam (GOT7) là thành viên người Thái Lan nhưng lại được khen nấu món mỳ ramen kiểu Hàn rất ngon. Anh chàng được các thành viên khác giao "trọng trách" nấu mỳ cho cả nhóm khi ở ký túc xá. Cả khi đi lưu diễn nước ngoài, Bam Bam cũng không quên mang theo ít mỳ để nấu cho mọi người.

Khi tham gia một chương trình truyền hình ở Nhật, BTS tiết lộ hài hước về vai trò của các thành viên trong nhóm. Suga cho biết anh chàng là người chuyên... nướng thịt. V phụ trách đặt vé, lên lịch cho các chuyến đi nghỉ của cả nhóm, Ji Min có nhiệm vụ khuấy động bầu không khí, tìm trò vui cho mọi người...

Khi tham gia một chương trình truyền hình ở Nhật, BTS tiết lộ hài hước về vai trò của các thành viên trong nhóm. Suga cho biết anh chàng là người chuyên... nướng thịt. V phụ trách đặt vé, lên lịch cho các chuyến đi nghỉ của cả nhóm, Ji Min có nhiệm vụ khuấy động bầu không khí, tìm trò vui cho mọi người...

... Anh cả Jin xứng danh bà mẹ của nhóm khi luôn nhắc nhở các thành viên  ăn uống đúng giờ. Anh chàng cũng là người chăm chỉ nấu ăn và nấu ngon nhất hội. Trong khi đó, thanh niên nghiêm túc J-Hope phụ trách  lôi kéo cả nhóm tập luyện vũ đạo.

... Anh cả Jin xứng danh "bà mẹ của nhóm" khi luôn nhắc nhở các thành viên ăn uống đúng giờ. Anh chàng cũng là người chăm chỉ nấu ăn và nấu ngon nhất hội. Trong khi đó, "thanh niên nghiêm túc" J-Hope phụ trách lôi kéo cả nhóm tập luyện vũ đạo.

 
Không đảm nhận vai trò gương mặt đại diện hay thành viên có nhiều aegyo  nhất nhóm, Jeong Yeon và Chae Young lại được chú ý bởi tính cách hài  hước có phần ngốc nghếch và nhiều biểu cảm khó đỡ. Những trò đùa của hai  cô nàng vốn bị chê là thiếu muối nhưng sau đó lại trở thành thương  hiệu, giúp Jeong Yeon và Chae Young hút fan, được gắn biệt danh anh em  thiếu muối.  

Không đảm nhận vai trò gương mặt đại diện hay thành viên có nhiều aegyo nhất nhóm, Jeong Yeon và Chae Young lại được chú ý bởi tính cách hài hước có phần ngốc nghếch và nhiều biểu cảm khó đỡ. Những trò đùa của hai cô nàng vốn bị chê là "thiếu muối" nhưng sau đó lại trở thành thương hiệu, giúp Jeong Yeon và Chae Young hút fan, được gắn biệt danh "anh em thiếu muối".  

 
Ngay khi mới debut, Cha Eun Woo đã tự giới thiệu bản thân là chiếc đồng  hồ báo thức của Astro. Anh chàng luôn dậy sớm nhất hội nên  nghiễm nhiên được giao nhiệm vụ gọi cả nhóm thức dậy.

Ngay khi mới debut, Cha Eun Woo đã tự giới thiệu bản thân là chiếc đồng hồ báo thức của Astro. Anh chàng luôn dậy sớm nhất hội nên nghiễm nhiên được giao nhiệm vụ gọi cả nhóm thức dậy.

Có vẻ ngoài yểu điệu thục nữ nhưng thực tế, Chae Yeon lại là một cô nàng có tửu lượng khá tốt. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí, nữ ca sĩ sinh năm 1997 tiết lộ cô nàng có nhiệm vụ mua đồ uống có cồn cho cả nhóm DIA, đảm bảo ngăn dưới cùng của tủ lạnh không trống rỗng.

Có vẻ ngoài "yểu điệu thục nữ" nhưng thực tế, Chae Yeon lại là một cô nàng có tửu lượng khá tốt. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí, nữ ca sĩ sinh năm 1997 tiết lộ cô nàng có nhiệm vụ mua đồ uống có cồn cho cả nhóm DIA, đảm bảo ngăn dưới cùng của tủ lạnh không trống rỗng.

Cherry



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày