Cách phân chia phần hát trong "I Like That" của SISTAR khiến fan bất bình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 23 / 06 / 2016

Cách phân chia phần hát trong "I Like That" của SISTAR khiến fan bất bình

Thời lượng được hát của mỗi thành viên được phân chia không hợp lý chính là nguyên nhân khiến fan bất mãn.

Ngày 21/6 vừa qua, nhóm nhạc nữ SISTAR đã tham gia showcase trong chuỗi quảng bá cho mini album “Insane Love” của mình tại Yes24 Live hall tại Seoul. Trong phần chia sẻ, thành viên Hyorin đã nói rằng cô viết ca khúc “Say I Love You” trong lúc đang suy nghĩ về các thành viên khác trong nhóm.

I Like That Sistar

Cô cho biết thêm: “Tôi đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các thành viên trong nhóm. Cá nhân tôi mong rằng ca khúc này sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc.”

Sau đó, Dasom chia sẻ : “Trong quá khứ, Hyorin unnie cũng đã viết một vài ca khúc nhưng không hề công khai, lần này có lẽ là lần đầu tiên ca khúc của chị ấy được quảng bá rộng rãi trong công chúng.” Với chia sẻ của đàn em cùng nhóm, chúng ta có thể nhận ra rằng sáng tác nhạc trước đây cũng đã từng là một niềm đam mê của Hyorin, và giờ là cơ hội để cô có thể mang ca khúc của mình gắn với tên tuổi và chặng đường phát triển của nhóm.

MV cho ca khúc “I Like That” đã đạt được nhiều vị trí đứng đầu quan trọng trong các bảng xếp hạng âm nhạc sau đó. Điều này có vẻ như sẽ mang đến một mùa hè tươi sáng vui vẻ cho nhà Starship khi mỗi ngày thứ bậc trên các bảng xếp hạng cho “I Like That” lại tăng lên. Tuy nhiên, công ty Starship cũng đang phải đối mặt với một số luồng ý kiến cho rằng sự phân bổ thời lượng được hát cho từng thành viên trong ca khúc trên là không đồng đều. Sự bất công này kiến fan của nhóm tỏ ra khá bực dọc vì thành viên mà họ yêu thích không được cất giọng hợp lý.

I Like That Sistar thời lượng phân chia

Video đo thời gian thể hiện solo của từng thành viên SISTAR trong "I Like That" hiện đang nhận được nhiều sự chú ý bởi sự vô lý của nó. Trong khi Bora chỉ có có một đoạn riêng để đọc rap với thời lượng cực kỳ ngắn ngủi 8,9 giây, thời gian solo của Hyorin trong ca khúc này đã lên tới 81,9 giây. Và 81,9 giây thậm chí còn nhiều hơn cả tổng thời gian solo của Soyu, Bora, Dasom cộng lại (60,4 giây). Sự phân chia phần thể hiện quá chênh lệch trong "I Like That" đang khiến cho nhiều fan của nhóm, mặc dù yêu thích ca khúc, không khỏi phật lòng:

- “Tôi sẽ thích SISTAR hơn bội phần nếu họ đừng phân chia lời bất công tồi tệ như thế.”

- " Tôi nghĩ “I Like That” là một bài hát ok nhưng tôi ước là họ để Soyu thể hiện phần điệp khúc thay vì chỉ đoạn "I"m so fine", và cho Bora một phần rap khác hay gì đó".

- "Mặc dù Dasom đã được hát nhiều hơn bình thường... Hyorin còn được hát nhiều hơn nữa".

- “Nếu họ chỉ có một thành viên có thể hát thì còn đáng thông cảm, đằng này không thể hiểu nổi trường hợp của SISTAR. Cớ gì mà phải giao hết cho Hyorin trong khi các thành viên khác hát cũng được.”

- "Thật thất vọng là chúng ta chẳng được nghe Bora và Soyu hát mấy trong lần trở lại này, nhưng chúng ta đâu có biết toàn cảnh bức tranh đâu. Có thể Soyu đã yêu cầu cho cô ấy hát ít hơn vì lúc biểu diễn live hát nhiều rất mệt, có thể lần này cô ấy muốn nghỉ ngơi".

- “Dẫu biết ai nổi nhất thì được hát nhiều nhất. Nhưng mà hát át tổng thời lượng của các thành viên còn lại trong nhóm thì hơi quá rồi.”

- "Chênh lệch khủng khiếp. Tôi nghĩ Soyu nên được hát nhiều hơn".

- "Soyu có chất giọng hợp với “I Like That” hơn Hyori. Tại sao cứ cố sức lăng xê Hyori trong phần lớn single vậy nhỉ. Lần này tính ra Dasom cũng hát được kha khá nhỉ

- “SISTAR trước giờ có bao giờ chia đoạn hát chí lý đâu. Lúc nghe tôi hy vọng sẽ được nghe giọng Soyu, nhưng hóa ra chỉ toàn Hyorin, Dasom.”

- “Tôi cũng không quan tâm lắm ai hát, miễn bài hay là được.”

- “Giá như Bora được hát nhiều hơn. Nhưng tôi vẫn thích bài hát này.”

 



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày