Cảnh sát xác nhận Seungri tham gia biển thủ số tiền 600 triệu won - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 04 / 2019

Cảnh sát xác nhận Seungri tham gia biển thủ số tiền 600 triệu won

Cảnh sát đã tiến hành tra xét Yuri Holdings và Jun Won Corporation sau khi xác định thêm tội danh bổ sung cho Seungri là tham ô.

Sáng 11/4, Đội điều tra tội phạm trí tuệ thuộc Sở cảnh sát Seoul đã khám xét văn phòng công ty Jun Won Corporation - chủ sở hữu thực sự của club Burning Sun và công ty Yuri Holdings được đồng sáng lập bởi Seungri và giám đốc Yoo In Suk. Trong cuộc khám xét này, có tổng cộng 14 nhân viên, chia thành mỗi nhóm 7 người ở Jun Won Corporation và Yuri Holdings.

Cùng ngày, Đội điều tra tội phạm trí tuệ thuộc Sở cảnh sát khu vực Seoul đã giải thích trong bản tóm tắt định kỳ: 'Chúng tôi đã xác nhận một phần tội danh biển thủ. Do đang thực hiện lệnh khám xét nên số tiền biển thủ vẫn còn có thể tiếp tục tăng lên. Chúng tôi cũng sẽ kiểm tra cả số tiền đã sử dụng. Chúng tôi không thể nói ra những nội dung tình nghi cụ thể. Số tiền vốn đổ vào Yuri Holdings và Jun Won Corporation, tức quy mô cần phải xác thực của mỗi công ty, lên đến hàng trăm triệu won'.

 

Kết quả hình ảnh cho seungri big bang

​Cảnh sát đã phát hiện ra điểm đáng ngờ trong dòng tiền vốn liên quan tới Burning Sun và đưa ra nghi vấn phía Jun Won Corporation và Yuri Holdings có hành vi biển thủ. Sau khi xác minh được tình trạng dòng tiền, cảnh sát đã xác định được tội danh biển thủ đối với giám đốc họ Choi của Jun Won Corporation, giám đốc Yoo In Suk và Seungri.

Theo bản tin của Eight O'Clock News (SBS) và News 8 (MBN) phát sóng ngày 11/4, cảnh sát đã xác định được có 15 sổ ngân hàng giả trong đường dây biển thủ tiền quỹ của club Burning Sun với số tiền lên đến 600 triệu won. Sổ ngân hàng giả được quản lý bởi anh Ahn - thủ quỹ của phu nhân Lin, và Ahn đã đăng ký 15 người là MD giả của Burning Sun để rút tiền bằng phương thức trả lương. Giữa lúc này, cảnh sát đã bắt đầu cưỡng chế điều tra sau khi thu được lời khai cho biết số tiền hàng trăm triệu này đã được đưa về Jun Won Corporation và Seungri.

 

Kết quả hình ảnh cho seungri burning sun

Được biết, cổ phần của club Burning Sun được chia theo tỷ lệ Jun Won Corporation - tập đoàn điều hành khách sạn Le Méridien - chiếm 42%, Yuri Holdings chiếm 20%, người có biệt danh 'phu nhân Lin' chiếm 20%, Lee Moon Ho - giám đốc Burning Sun - chiếm 10% và đồng giám đốc Lee của Burning Sun - cũng là một thành viên ban điều hành khách sạn - chiếm 8%. Yuri Holdings - công ty pháp nhân đầu tư do Seungri và anh Yoo cùng thành lập - đã đầu tư vào lounge club Monkey Museum ở Gangnam, Seoul.

Không chỉ có vậy, cảnh sát cũng đề cập thêm về nhân vật có bí danh 'phu nhân Lin': 'Chúng tôi đã xác minh địa chỉ tại Đài Loan của phu nhân Lin và gửi yêu cầu trình diện qua bưu phẩm quốc tế cũng như email. Chúng tôi có thể khẳng định phu nhân Lin đã nhận được yêu cầu, nhưng người này vẫn chưa thể hiện ý định sẽ ra trình diện. Trong trường hợp xác minh được tội danh của phu nhân Lin trong tương lai, chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm bằng nhiều phương pháp đa dạng như kết hợp điều tra quốc tế cùng Interpol'.

Mặt khác, Seungri cũng đang bị nghi ngờ nhiều tội danh khác như có hành vi chiêu đãi tình dục cho đối tượng nhà đầu tư nước ngoài, vi phạm luật vệ sinh thực phẩm, vi phạm lệnh cấm hối lộ, phát tán video trái phép.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày