Cặp đôi 'đáng ghét nhất Hàn Quốc' bị nghi chia tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 03 / 2018

Cặp đôi 'đáng ghét nhất Hàn Quốc' bị nghi chia tay

Báo Hàn đưa tin Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã kết thúc mối quan hệ nhiều tai tiếng, tuy nhiên cặp đôi lên tiếng phủ nhận.

Nguồn tin của báo Sports World tiết lộ đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee đã chia tay cách đây một tháng. Hiện vị đạo diễn 57 tuổi đang lo lắng cho tương lai của Kim Min Hee. Chuyện tình của họ từng bị cả Hàn Quốc lên án vì đạo diễn Hong đã có vợ, ông đã từ bỏ gia đình để đi theo nhân tình.

Chuyện tình của Hong Sang Soo - Kim Min Hee khiến cả Hàn Quốc phẫn nộ.

Chuyện tình của Hong Sang Soo - Kim Min Hee khiến cả Hàn Quốc phẫn nộ.

Cặp đôi có dấu hiệu chia tay từ Liên hoan phim Berlin lần thứ 68, đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee được mời tham dự. Cặp đôi thường sánh vai tại các liên hoan phim quốc tế nhưng lần này chỉ có đạo diễn Hong xuất hiện. 

Hiện phía công ty quản lý của 2 nghệ sĩ không lên tiếng và chỉ cho biết đó là việc riêng. Một nguồn tin thân cận với Kim Min Hee nói: "Cô ấy đang ở một mình và cắt đứt liên hệ với mọi người, thậm chí cả với quản lý. Tôi không nghĩ cô ấy có ý định quay lại công việc trong thời gian gần".

Tuy nhiên, sau khi bài viết của Sports World được đăng tải, Hong Sang Soo và Kim Min Hee đã phủ nhận tin đồn chia tay. Một nguồn tin cho hay cặp đôi đã đi Berlin cùng nhau và chụp ảnh tại một nhà hàng.

Sau khi yêu đạo diễn, Kim Min Hee gần như mất sự nghiệp.

Sau khi yêu đạo diễn Hong, Kim Min Hee gần như mất sự nghiệp.

Hong Sang Soo và Kim Min Hee lộ chuyện tình vụng trộm vào năm 2016. Vợ của đạo diễn nói rằng từng đến gặp Kim Min Hee nhưng bị cô đuổi đi. Tháng 3/2017, hai người lên tiếng công khai yêu nhau trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh On the beach at night alone. Chuyện tình của cặp đôi bị đông đảo người dân Hàn Quốc chỉ trích, Kim Min Hee mất sự nghiệp khi bị các nhãn hàng hủy hợp đồng, không thể đóng phim mới. Cô chỉ có thể tham gia dự án của đạo diễn Hong nhưng vẫn nhận nhiều giải thưởng quốc tế trong một năm qua.

 

 

Quỳnh Mai



Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày