Cập nhật bình chọn Golden Disk Awards 31: EXO tụt khỏi vị trí đầu, BTS giữ vững phong độ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ tư - 04 / 01 / 2017

Cập nhật bình chọn Golden Disk Awards 31: EXO tụt khỏi vị trí đầu, BTS giữ vững phong độ

1 tuần trước ngày cổng vote, cuộc chiến giữa các fandom ngày càng gay cấn, giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất GDA lần thứ 31 sẽ thuộc về tay ai?

Sau gần một tháng mở cổng bình chọn, hạng mục “Nghệ sĩ được yêu thích nhất” của Golden Disk Awards (GDA) lần thứ 31 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ KPOP trên toàn thế giới.

GDA

Người người nhà nhà đều đang sục sôi bình chọn trước thềm Grammy xứ Hàn

Khác với phương thức bình chọn trực tuyến mỗi ngày một phiếu như ở lễ trao giải MAMA hay MMA. Ở Golden Disk Awards, fan chỉ có duy nhất một hạng mục “Nghệ sĩ được yêu thích nhất” được phép bình chọn và chính kết quả ấy sẽ quyết định 100% chiếc cúp danh giá sẽ thuộc về tay ai.

Vì vậy, fandom nào cũng ra sức bình chọn, mong muốn dành lấy giải thưởng như một món quà vinh danh thần tượng cũng như “phô trương” sức mạnh, lòng đoàn kết của fandom mình.

Nếu như ở nửa đầu đợt bình chọn, vị trí top 5 lần lượt gọi tên: EXO, SHINee, Kim Jae Joong, BTS, Sechs Kies thì ở những ngày sau cuối này, danh sách top 5 đã tiếp tục có sự thay đổi:

Vị trí thứ 5: Sechs Kies

GDA

Vẫn trụ vững ở vị trí thứ 5 là tiền bối lão làng Sechs Kies. Dù tỷ lệ bình chọn giảm chỉ còn 2,48% so với 4,25% của những tuần trước, song huyền thoại KPOP vẫn chứng tỏ sức hút đối với người hâm mộ KPOP khi kiên cường vượt qua hơn 50 đề cử sừng sỏ còn lại để lọt vào top 5.

Vị trí thứ 4: BTS

GDA

Xem ra fandom của BTS khá “chểnh mảng” khi không dồn sức bình chọn cho thần tượng ở GDA, một điều hoàn toàn trái ngược với những gì A.R.M.Y thể hiện ở MMA hay MAMA. Hai tuần trước, BTS đứng ở thứ 4 với 11,69% vote thì nay lượng bình chọn của nhóm chỉ chiếm chưa đầy 5,08% tổng vote.

Vị trí thứ 3: EXO

GDA

Sự tụt hạng của EXO là một bất ngờ lớn đối với fan KPOP khi cách đây không lâu nhóm còn đứng hạng nhất cùng 23,84% vote. EXO – L (Fandom EXO) vốn nổi danh với việc “chiến” hết mình vì thần tượng thì nay lại ngậm ngùi đứng thứ 3 chỉ với 15,55% bình chọn.

Vị trí thứ 2: Kim Jaejoong

GDA

Vừa trở lại sau hai năm nhập ngũ, phải chăng giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất chính là món quà mà fandom muốn tặng cho Kim Jaejoong? Với lượng bình chọn gần như gấp đôi vị trí thứ ba (EXO) là 32,14%, liệu thành viên JYJ có tạo nên kỳ tích, trở thành nghệ sĩ solo hiếm hoi đạt được giải thưởng cao quý GDA lần thứ 31.

Fandom của Jaejoong càng có niềm tin mạnh mẽ khi chênh lệch vote giữa No.2 và No.1 không quá lớn, đã có nhiều lần chủ nhân hit “Mine” vươn lên vị trí dẫn đầu.

Vị trí thứ 1: SHINee

GDA

Có thể nói hắc mã ở cuộc đua bình chọn năm nay chính là SHINee và fandom của họ. Từ trước đến nay cộng đồng SHAWOL vốn nổi danh với sự bình tĩnh, không ưa tranh đấu, so bì hơn thua thì nay họ đã đem đến một bất ngờ lớn với tổng số bình chọn lên đến 33,7%. Kết quả này đưa SHINee từ vị trí thứ ba lên thẳng ghế quán quân của hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất GDA lần thứ 31.

Ngoài ra, các thứ hạng còn lại trong top 30 gồm:

6, Taemin

7, Infinite

8, GOT7

9, ASTRO

10, Nam Woohyun

11, B1A4

12, TWICE

13, Seventeen

14, KNK

15, VIXX

16, Jung seung Hwan

17, GFriend

18, BTOB

19, Snuper

20, Monsta X

21, I.O.I

22, BEAST

23, B.A.P

24, Mamamoo

25, NCT 127

26, Yesung

27, Black Pink

28, EXID

29, Taeyeon

30, Jung Eunji

Vừa rồi chỉ là kết quả cập nhật tạm thời của GDA tính đến thời điểm một tuần trước khi trao giải. Người hâm mộ vẫn có thể bình chọn cho thần tượng thông qua ứng dụng vote của Ban tổ chức (xem tại hướng dẫn bình chọn tại ĐÂY). Thông qua ứng dụng này, mỗi ngày fan có thể bỏ tối đa 15 phiếu bầu, thời gian bình chọn kéo dài từ ngày 5/12/2016 đến 12/1/2017.

Ở một diễn biến khác, Ban tổ chức đã bắt đầu tiết lộ dàn khách mời tham dự lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 31. Theo đó, buổi lễ trao giải mảng nhạc số ngày 13/1 sẽ có dự góp mặt của GFriend, Mamamoo, Urban Zakapa, TWICE, Zico… Trong khi buổi trao giải mảng album vật lý ngày 14/1 có sự xuất hiện của các tên tuổi đình đám EXO, Infinite, BTS, GOT7, Seventeen

Kim An



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày