Cập nhật: Đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc trở về Seoul, chính thức khép lại hành trình đầy ý nghĩa tại Triều Tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 04 / 04 / 2018

Cập nhật: Đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc trở về Seoul, chính thức khép lại hành trình đầy ý nghĩa tại Triều Tiên

Concert mùa xuân tại Bình Nhưỡng đã kết thúc, các nghệ sĩ đã ra sân bay trở lại Seoul vào rạng sáng ngày 4/4.

Sáng sớm ngày 4/4 hôm nay, đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc bao gồm 160 người đã kết thúc chuyến lưu diễn tại Triều Tiên để trở về Seoul. Các nghệ sĩ đã có mặt tại sân bay Incheon, gặp gỡ và trả lời phỏng vấn với báo giới trong nước. 

yuk

;/

Đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc đã trở về Seoul an toàn sau 5 ngày tại Triều Tiên 

Hầu hết các nghệ sĩ trong đoàn đều xuất hiện với gương mặt vui vẻ dù có dấu hiệu mệt mỏi sau 5 ngày làm việc hết công suất. Đặc biệt là Seohyun (SNSD), người được khen ngợi bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp dù bị chấn thương ở lưng và cảm lạnh trong suốt những ngày ở Triều Tiên. Dù không khỏe nhưng Seohyun vẫn rất vui vẻ khi gặp mặt truyền thông. 

Seohyun vẫn rất vui vẻ khi về tới sân bay Incheon

Bên cạnh đó, nhiều fan thở phào vì những rủi ro mà cư dân mạng luôn lo lắng trước chuyến đi đã không xảy ra. Concert đã kết thúc trong không khí ấm cúng, thân mật, hàn gắn những khoảng cách giữa hai miền. 

Các khán giả Triều Tiên tỏ ra vô cùng phấn khích trước những màn biểu diễn của đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc. Theo như lời Chủ tịch Kim Jong Un, ông mong muốn sẽ có một concert tương tự tại Seoul vào mùa thu năm nay. Buổi biểu diễn đã đem lại niềm hi vọng về sự gắn kết giữa hai miền trước khi Hội nghị Thượng đỉnh Liên Triều giữa các lãnh đạo cấp cao của hai bên sẽ diễn ra vào tháng 4 này. 



Bạn có "không thích" idol nào sau đây hay không?
  • Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    0%
  • Nayeon (Twice)

    Nayeon (Twice)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày