Cập nhật MAMA 2016: EXO chênh lệch tỉ lệ vote gấp 30 lần so với BTS! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ tư - 16 / 11 / 2016

Cập nhật MAMA 2016: EXO chênh lệch tỉ lệ vote gấp 30 lần so với BTS!

Ở tất cả các bảng đề cử đối đầu, EXO bỏ xa BTS với một lượng vote hoàn toàn cách biệt!

Sau tuần bình chọn thứ hai nhiều biến động, nhiều gương mặt mới xuất hiện, nhiều đề cử đột ngột tụt hạng, nhiều thần tượng đối đầu kịch liệt, chênh lệch nhau chưa đến một phần trăm bình chọn… Tuần bình chọn thứ ba của giải thưởng Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2016 giữ nguyên No.1 của 19 bảng đề cử, tuy nhiên chênh lệch bình chọn giữa các thứ hạng đã gia tăng đến khó sức tưởng tượng.

Ở bảng nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất, tỉ lệ vote của Red Velvet tiếp tục tăng không ngừng, giữ vững vị trí đầu bảng với 38,6% lượt bình chọn. Vị trí thứ hai tuy vẫn thuộc về TWICE nhưng tỉ lệ vote chỉ còn 19,2% (giảm 3,5% so với tuần đầu tiên). Đứng chót bảng là Wonder Girls với 12,7%.

mama

Bảng nhóm nhạc nữ tân binh xuất sắc nhất vẫn là cuộc chiến của “tân binh quái vật” Black Pink với 39,2% lượt bình chọn, đứng thứ nhì là nhóm nhạc “quốc dân bình chọn” I.O.I với 24,5% lượt bình chọn. Hiện tại, Gugudan tạm xếp chót với 11,2% ủng hộ.

mama

Bảng nhóm nhạc nam xuất sắc nhất các tuần này đều chứng kiến sự rượt đuổi của hai nhóm nhạc đình đám EXOBTS. Nếu như tuần trước EXO tạm cách biệt BTS với chênh lệch tỉ lệ vote chỉ 0,4% thì tuần này con số đó đã là 12,7%. Chỉ sau 7 ngày, lượng chênh lệch đã tăng gấp 30 lần. Một con số phải nói là quá đáng nể của EXO – L!

mama

Với tỉ lệ bình chọn lần lượt là 42% và 29,7%, cách biệt giữa EXO và BTS ngày càng rõ ràng.

Bảng nhóm nhạc nam tân binh xuất sắc nhất là sự cạnh tranh giữa các nhóm nhạc trẻ NCT 127, PENTAGON, SF9, ASTRO, KNK. Sang tuần thứ ba, NCT 127 vẫn tạm dẫn đầu với 38,9% lượt bình chọn. Nhưng vị trí thứ hai lại tiếp tục có sự thay đổi, ASTRO đã quay lại vị trí thứ hai với 19,4% vote, đẩy tân binh SF9 về lại hạng thứ ba với 19,4% vote. Xếp chót bảng là PENTAGON với 11,5% bình chọn.

mama

Bảng nữ ca sĩ xuất sắc nhất với các đề cử: Taeyeon, Lee Hi, Jung Eunji, Beak A Yeon, Ailee. Thủ lĩnh của SNSD tiếp tục đứng ở vị trí thứ nhất với 31,6% lượt bình chọn, tiếp tục giảm nhẹ so với tuần trước. Vị trí thứ hai thuộc về Ailee với 26,9% và đang xếp cuối bảng là Baek Ah Yeon với 12% ủng hộ.

mama

Bảng nam ca sĩ xuất sắc nhất không có biến động gì đáng kể khi một mình Zico tiếp tục bỏ xa các ứng viên còn lại với 31,7% bình chọn. “Ông Hoàng” Youtube PSY đạt hạng nhì với 22,1% ủng hộ. Ba tên tuổi còn lại: Lim Chang Jung, Park Hyo Shin, Crush, vẫn có mức bình chọn dao động từ 15-16%.

mama

Bảng MV xuất sắc nhất vẫn “nằm trong bàn tay” của BTS - "Blood Sweat & Tears" với 36% bình chọn. Vị trí kế tiếp là Black Pink – “Whistle” với 20,4% bình chọn. Đang xếp cuối bảng tuần này là 12,6% vote của DEAN – “bonnie & clyde”.

mama

Ngôi vương ở hai bảng Ca khúc của năm và Nghệ sĩ của năm tiếp tục thuộc EXO với lần lượt 34,1% và 37% bình chọn. So với tuần trước, tỉ lệ vote trên cả hai bảng của 9 chàng trai vàng SM đã tăng đến 14,1%. Trong khi đó á quân hai bảng – BTS tụt giảm vote nghiêm trọng, 7 chàng trai Big Hit có lần lượt 16,1% và 17,5% ủng hộ, giảm tổng cộng 8% so với tuần thứ hai.

mama

EXO khẳng định vị thế với ba tuần liền nắm giữ bộ đôi Daesang

Ngoài ra, vị trí dẫn đầu 10 bảng còn lại cũng đã cập nhật những con số, tỉ lệ bình chọn mới:

Bảng trình diễn dance solo xuất sắc nhất: Taemin – 41,2%.

Bảng nhóm nữ trình diễn dance xuất sắc nhất: Red Velvet – 38,6%.

Bảng nhóm nam trình diễn dance xuất sắc nhất: EXO – 38,9%.

Bảng giọng hát nam solo xuất sắc nhất: Eric Nam – 31,2%.

Bảng giọng hát nữ solo xuất sắc nhất: Taeyeon – 31,6%.

Bảng giọng hát nhóm xuất sắc nhất: BEAST – 33,1%.

Bảng nhóm nhạc trình diễn xuất sắc nhất: F.T. Island – 36,1%.

Bảng rap xuất sắc nhất: Gary – 30,7%.

Bảng màn kết hợp xuất sắc nhất: Suzy, Baekhyun – 49,5%.

Bảng thể hiện nhạc phim xuất sắc nhất: Davichi – 36,3%.

mama

Gà nhà SM làm mưa làm gió tại MAMA 2016

Sang tuần thứ ba này, trong 19 hạng mục giải thưởng MAMA 2016, EXO vẫn đứng nhất với vị trí quán quân 4 bảng. Theo sau là Taeyeon, Red Velvet với thành tích đứng nhất hai bảng. 11 bảng còn lại chia đều cho 11 nghệ sĩ, thần tượng.

Top 3 đề cử nhận được số lượng bình chọn lớn nhất cũng có sự thay đổi nhẹ. Đứng nhất vẫn là Suzy & Baekhyun ở hạng mục màn kết hợp xuất sắc nhất với hơn 23,81 triệu lượt vote. Nhưng theo sau cặp đôi này không phải là Black Pink hay Davichi mà là EXO, bảng Nhóm nhạc Nam xuất sắc nhất – 20,19 triệu vote và Taemin, bảng Trình diễn Dance Solo xuất sắc nhất – 19,83 lượt bình chọn.

mama

Những gương mặt “hút vote” nhất MAMA 2016 tính đến tuần ba

So với kết quả cũng như tỉ lệ vote ảm đạm của tuần hai, hầu hết quán quân của 19 bảng đều có lượng vote tăng cao ở tuần này. Trong đó, EXO là thần tượng có lượt bình chọn cao đột biến. Đây được xem là kết quả của việc nhiều fandom bắt đầu “vào cuộc” nghiêm túc, ra sức bình chọn cho thần tượng của mình.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là kết quả tạm thời, vẫn còn hai tuần nữa trước khi cổng bình chọn đóng cửa. Người hâm mộ KPOP có thể ủng hộ thần tượng bằng cách bình chọn trên trang web chính thức của Mnet: 2016mama.com. Kết quả sẽ được công bố tại lễ trao giải MAMA 2016, tổ chức tại Hong Kong ngày 2/12.

KA



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày