Câu trả lời chính thức: T.O.P không vi phạm nội quy quân ngũ khi cùng Big Bang phát hành Flower Road - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 06 / 04 / 2018

Câu trả lời chính thức: T.O.P không vi phạm nội quy quân ngũ khi cùng Big Bang phát hành Flower Road

Lý do là bởi ca khúc đã được thu âm trước khi T.O.P nhập ngũ. Nam rapper cũng không tham gia bất cứ hoạt động quảng bá nào, hay nói cách khách là anh chàng hoàn toàn bị động trong việc ca khúc được phát hành.

 

 

Vào ngày 13/3 vừa qua, Big Bang có phát hành ca khúc Flower Road như một món quà chia tay fan trước khi phần lớn thành viên bước vào quãng đời quân ngũ. Mọi việc tưởng như rất êm đẹp cho đến khi văn phòng quận Yongsan, nơi T.O.P đang phục vụ như một nhân viên cộng đồng đã gửi thư đến Cảnh sát Seoul để xác minh liệu rằng T.O.P có vi phạm luật quân ngũ hay không.

Tại điều 28 của điều luật này có nêu rõ: quân nhân khi phục vụ trong quan ngũ không được tham gia các hoạt động với mục đích cá nhân như kinh doanh, hoạt động nghệ thuật... Mọi hành vi cá nhân đều phải có sự đồng ý của chỉ huy cấp trên.

Trước đó T.O.P đã khai với Văn phòng quận Yongsan rằng ca khúc Flower Road đã được hoàn thành từ năm 2015-2016 và anh không biết đến khi nào nó sẽ được phát hành. 

Trước đó T.O.P đã khai với Văn phòng quận Yongsan rằng ca khúc Flower Road đã được hoàn thành từ năm 2015-2016 và anh không biết đến khi nào nó sẽ được phát hành.

Sau hơn 2 tuần xem xét, đến hôm nay Cục quản lý nhân lực quân đội Hàn Quốc đã đưa ra câu trả lời chính thức: T.O.P không vi phạm nội quy quân ngũ khi cùng Big Bang phát hành Flower Road. Lý do là bởi ca khúc đã được thu âm trước khi T.O.P nhập ngũ.

Nam rapper cũng không tham gia bất cứ hoạt động quảng bá nào, hay nói cách khách là anh chàng hoàn toàn bị động trong việc ca khúc được phát hành. Vậy nên thật khó để buộc tội T.O.P hoạt động với mục đích cá nhân trong trường hợp này.

Trước đó, T.O.P cũng đã khai với Văn phòng quận Yongsan rằng ca khúc Flower Road đã được hoàn thành từ năm 2015-2016 và anh không biết đến khi nào nó sẽ được phát hành. Sau khi YG Entertainment xuất trình bản hợp đồng thu âm để chứng thực về thời gian thực hiện hợp đồng cũng như vai trò của T.O.P trong việc sản xuất ca khúc, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả.

 
 


Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày