CEO của Instagram thể hiện sự hâm mộ dành cho Monsta X - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 03 / 2019

CEO của Instagram thể hiện sự hâm mộ dành cho Monsta X

Adam Mosseri là một nhân vật nổi tiếng thế giới đã được bổ nhiệm vào vị trí người đứng đầu Instagram vào tháng 10/2018.

Ngày 10/3, trên SNS cá nhân, Adam Mosseri - tổng giám đốc điều hành của Instagram - đã đăng tải bài viết: "Tôi đang đắm chìm vào Kpop và Monsta X. Họ thật tuyệt. Rất thú vị, thân thiện và đẹp trai". Trong bức ảnh được công bố kèm theo, Adam Mosseri và Monsta X đang cùng nhau tạo dáng chụp ảnh. Đặc biệt, nụ cười tươi tắn trên gương mặt tất cả mọi người đã mang đến bầu không khí đầm ấm vui vẻ.

 

Adam Mosseri là một nhân vật nổi tiếng thế giới đã được bổ nhiệm vào vị trí người đứng đầu Instagram vào tháng 10/2018. Ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc vào sáng 10/3, anh đã gặp gỡ Monsta X và thể hiện sự mến mộ đặc biệt dành cho nhóm.

Mặt khác, gần đây, Monsta X đã phát hành full album vol.2 Take.2 We Are Here cùng ca khúc chủ đề Alligator. Qua đó, nhóm đang tăng dần mức độ nổi tiếng, đồng thời chinh phục người hâm mộ ở cả trong và ngoài nước.

Với lần comeback này, Monsta X không chỉ mang về 4 chiếc cúp No.1 tại các chương trình âm nhạc, dẫn đầu BXH Monthly Album tháng 2 của Hanteo và Synnara Records mà còn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của nhiều báo đài nổi tiếng nước ngoài như Billboard, Metro, CNN. Ngoài ra, nhóm còn xác nhận sẽ tham gia iHeartRadio Music Festival Las Vegas 2019 do đài phát thanh iHeartRadio nổi tiếng của Mỹ tổ chức vào tháng 9, tiếp tục con đường mang đến nhiều bất ngờ của một nhóm nhạc toàn cầu.



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày