Chaeyeon (DIA) cười lăn lộn khi được so sánh với Jang Moon Bok (Produce 101) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

Chaeyeon (DIA) cười lăn lộn khi được so sánh với Jang Moon Bok (Produce 101)

Bạn có thấy họ giống nhau chút nào không?

Gần đây, nữ thần tượng Chaeyeon (DIA) đã ghi hình cho talkshow giải trí Entertainment Weekly tại Công viên Yeouido Hangang. Tại đây, nữ thần tượng và người dẫn chương trình đã chuẩn bị kimbap trong khi trò chuyện về sự nghiệp của mình.

Chaeyeon

Vào cuối cuộc phỏng vấn, người dẫn chương trình bất ngờ đề cập đến một chủ đề đang rất hot hiện này, đó là việc khán giả đang so sánh Chayeon với Jang Moon Book - thực tập sinh nổi tiếng của Produce 101 mùa 2. Kể từ khi giây phút "cắn môi" kết màn của Moon Bok trong MV "Pick Me" (Me, It's Me) được lên sóng, người xem chương trình lúc nào cũng nhắc đến Chaeyeon với thần thái kết màn đỉnh cao ở mùa giải trước để so sánh cả hai với nhau.

Để Chaeyeon dễ dàng bộc lộ suy nghĩ của mình, người dẫn chương trình đã đem đến một bức ảnh ghép của cô nàng và Jang Moon Bok. Và trái với dự đoán của nhiều người, Chaeyeon không hề tỏ ra khách sáo hay từ chối bình luận về chủ đề này. Thay vào đó, phản ứng của Chaeyeon là... phụt cười ngay lập tức. 

Chaeyeon

Tấm ảnh so sánh "tiên kết màn" của hai mùa Produce 101

Chaeyeon

Ngay từ đầu Chayeon đã cố nín cười...

Chaeyeon

... nhưng nỗ lực đó đã thất bại khi cảm xúc của cô nàng vỡ òa đến mức lăn lộn

 

Được biết, Entertainment Weekly không phải là chương trình đầu tiên trực tiếp so sánh Chaeyeon Moonbok. Cách đây vài tuần, show giải trí SNL Korea 9 cũng đã thực hiện một đoạn phim parody về chủ đề tương tự với sự tham gia của khách mời đặc biệt Sooyoung (SNSD).

Bạn có thể xem lại Parody hài hước ấy ở bên dưới: 



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày