Vũ công cho idol Kpop - nghề khiến nhiều người phải ghen tị nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 11 / 03 / 2017

Vũ công cho idol Kpop - nghề khiến nhiều người phải ghen tị nhất

Những vũ công nhảy đôi với các thần tượng chắc có lẽ chính là những người mà fan Kpop khao khát được một lần thay thế vị trí của họ.

Những vũ công nhảy đôi với các thần tượng chắc có lẽ chính là những người các fan KPOP khao khát nhất được một lần thay thế vị trí của họ.

Trong vô số vị trí mà fan hâm mộ có thể ghen tỵ như stylist, manager, bảo vệ cho sao,… thì công việc vũ công chính là một trong những vị trí nắm giữ top đầu trong “danh sách đen” của các fan bởi đây chính là loạt nhân vật gần gũi với các thần tượng ngay trên sân khấu với hành động, tương tác cực thân mật khiến các fan "bấn loạn". Dù tất nhiên các fan biết rõ đó là công việc của họ nhưng cũng không ngăn được cảm giác "đôi chút GATO" đúng không nào? Hãy cùng điểm qua 6 màn trình diễn với sự tham gia của các vũ công nhảy cặp với các thần tượng khiến các fan phải mất ăn mất ngủ vì mơ ước được thay thế vị trí đó ngay và luôn.

1. Taeyang (Big Bang)

Được biết đến là thành viên tài năng bởi cả giọng hát và vũ đạo tuyệt vời của mình, trong màn biểu diễn ca khúc "Bae Bae" cùng nhóm trong concert ở Macau, giọng ca của Big Bang Taeyang đã có màn nhảy đôi vô cùng quyến rũ và thâm mật với nữ vũ công xinh đẹp khiến fan fan “gào thét” trong ghen tỵ. Nữ vũ công này thật quá sức may mắn phải không nào?

(đoạn  2:11)

2. Simon Dominic

Anh chàng rapper Simon D nổi tiếng cũng khiến fan đứng ngồi không yên khi vô cùng gần gũi với nữ vũ công gợi cảm trong màn biểu diễn của mình. Bạn có ước mong một lần được thay thế vị trí của cô gái này không?

3. Lee Joon

Cựu thành viên nhóm nhạc MBLAQ nổi tiếng một thời Lee Joon cũng không nằm ngoài danh sách này, anh chàng điển trai này không chỉ nổi tiếng bởi khả năng diễn xuất tài tình của mình mà còn được biết đến rộng rãi với khả năng vũ đạo tuyệt vời của mình. Màn trình diễn vũ đạo nóng bỏng của anh cùng nữ dancer quyến rũ trong concert của nhóm khiến các fan bấn loạn hơn bao giờ hết.

4. Donghae and Eunhyuk (Super Junior)

Nếu các bạn đã ghen tỵ với những màn trình diễn trên thì với tiết mục dưới đây, cảm giác đó lại càng tăng lên gấp bội khi cô nàng vũ công may mắn này được biểu diễn với không chỉ 1 mà là 2 nam thần tượng điển trai, đó là Donghae và Eunhyuk của nhóm Super Junior. Còn gì bằng nếu được một lần trở thành cô nàng này để được thực hiện màn biễu diễn đáng mơ ước các bạn nhỉ?

5. Sooyoung (SNSD)

Chân dài xinh đẹp của nhóm nhạc quốc dân SNSD – Sooyoung khiến cả fanboy lẫn fangirl điên đảo vời màn trình diễn xuất sắc ca khúc Sway.Trong đó cô nàng trở thành một bông hoa tuyệt đẹp, quyến rũ và ngọt ngào bên nam vũ công cùng những bước nhảy ấn tượng làm khán giả say mê không thể rời mắt, và tất nhiên cũng không khỏi có cảm giác ghen tỵ cực độ với anh chàng vũ công may mắn được nhảy cặp với cô nàng.

6. Naeun (A Pink)

Vốn được biết tới với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào bên các thành viên trong nhóm Apink, nhưng lần này cô nàng xinh đẹp Naeun lại khiến các fan bấn loạn phát cuồng với hình ảnh quyến rũ nóng bỏng trên sân khấu khi cover lại ca khúc “Dance For You” và “Drunk in Love” của Beyonce trong concert Pink Party của nhóm. Naeun đã khiến các fan bỏng mắt với sự quyến rũ của mình cùng nam vũ công ở màn trình diễn ấn tượng này.

 (đoạn 2:30)

                                                                                                                   Bella lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày