Chẳng cần bạn trai phải giàu có, đẹp trai hay thành công, với Irene, chỉ cần người đó có một thứ. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

Chẳng cần bạn trai phải giàu có, đẹp trai hay thành công, với Irene, chỉ cần người đó có một thứ.

Không biết các chàng trai có biết điều này không nhỉ?

Irene (Red Velvet) có thể được xem là người phụ nữ lý tưởng nhất với ​cả nam giới và nữ giới. Đối với các chàng trai, cô ấy luôn được chọn là người bạn gái trong mơ, người người đều thích, nhà nhà đều yêu. Đối với các cô gái, Irene chính là một hình mẫu lý tưởng để theo đuổi, vừa xinh đẹp về ngoại hình và vừa duyên dáng, chín chắn trong nhân cách. Có lẽ nhờ những lý do đó mà nhiều thần tượng không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu thích đặc biệt đối với chị cả Red Velvet.

Irene

Xuất hiện trong chương trình "Oppa Thinking" tối 31 tháng 8, lần đầu tiên Irene trải lòng về quan điểm của mình khi hẹn hò. Nói về phản ứng hóa học tuyệt vời với Park Bo Gum trong thời gian dẫn chương trình Music Bank, Irene khẳng định cả hai không hề hẹn hò, thậm chí, hai người còn không trao đổi số điện thoại cá nhân cho nhau.

Sau đó, nữ thần tượng bộc bạch lại về mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Theo Irene, "Tôi không quan tâm đến việc người đó là một người như thế nào. Tôi chỉ muốn gặp ai đó thật sự ấm áp". Quan điểm của thủ lĩnh Red Velvet không có vẻ gì là không thực tế bởi cô nàng vốn nổi tiếng là một người có bản lĩnh và tư duy vô cùng sâu sắc.

Irene

Cũng trong "Oppa Thinking", 4 người em chung nhóm đã kể về cảm nhận của họ khi quen biết Irene thời thực tập sinh. Seulgi nói: "Khi chị Irene gia nhập vào công ty với tư cách trainee, chị ấy đã khiến rất nhiều thực tập sinh khác phát cuồng vì ngoại hình quá đỗi xinh đẹp của mình". Trong khi Irene vội vàng phủ nhận chia sẻ của Seulgi thì các thành viên khác đã nói tiếp: "Chị ấy đã nổi tiếng vì vẻ ngoài của mình từ thời còn là một học sinh ở quê nhà Daegu luôn ạ".

Irene

Về việc Irene thường được đánh giá là có "hình ảnh thanh lịch và lạnh lùng", các thành viên đã giải thích rằng điều đó không hẳn là tính cách của cô ấy. Theo Seulgi, "Hồi đó chị ấy không nói nhiều với các trainee khác vì chị ấy ngại với chất giọng địa phương của mình". Còn với Joy: "Chị ấy luôn là một người rất sáng suốt. Irene khá nhút nhát và chị ấy luôn cẩn thận về những gì chị ấy nói".

Được biết, Red Velvet hiện đang quảng bá cho hit mùa hè "Red Flavor" và chuẩn bị cho solo concert đầu tiên, sẽ diễn ra vào tháng 8 sắp tới.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày