Chẳng phải tự nhiên mà TWICE là "girlgroup tường thành" mới của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 05 / 02 / 2018

Chẳng phải tự nhiên mà TWICE là "girlgroup tường thành" mới của Kpop

Những con số của năm 2017 là minh chứng rõ ràng nhất cho danh hiệu mới này của TWICE.

2017 chắc chắn là năm hoạt động năng nổ nhất của TWICE kể từ khi nhóm chính thức debut vào năm 2015. Theo số liệu gần đây nhất, tổng số album mà nhóm bán ra trong năm 2017 vượt ngưỡng 1,4 triệu bản, hơn doanh số của 14 girlgroup khác cộng lại (chỉ tính 14 nhóm có lượng album trên 30.000 bản).

Chẳng phải tự nhiên mà TWICE là girlgroup tường thành mới của Kpop - Ảnh 1.
 

Ở mặt trận nhạc số, girlgroup của JYP cũng là girlgroup có No.1 nhiều nhất ở các hạng mục (cột ngoài cùng, từ trên xuống dưới): Melon hàng ngày, Melon hàng tuần, Melon hàng tháng, Melon cả năm, Melon Top 10 của năm, Gaon streaming hàng tuần, Gaon streaming hàng tháng, Gaon streaming cả năm, Gaon Top 10 streaming của năm, Gaon Top các bài hát đạt 100 triệu streaming.

Chẳng phải tự nhiên mà TWICE là girlgroup tường thành mới của Kpop - Ảnh 2.
 

Những con số trên phần nào đã chứng minh được sức ảnh hưởng khó mà phủ nhận của TWICE tại thị trường Kpop. Mặc dù TWICE vẫn thường bị chỉ trích ở mảng hát hò, nhưng với lượng fan khổng lồ và âm nhạc bắt tai phù hợp với thị hiếu công chúng, nhóm vẫn cái tên girlgroup hot nhất ở thời điểm hiện tại. Cư dân mạng đã phải "ngả mũ" thán phục những thành tích mà một nhóm nhạc hoạt động chưa đến 3 năm đã làm được như TWICE.

- "Xem mấy bài này rồi ai mà còn dám nói TWICE đối đầu Red Velvet nữa. Là TWICE hơn hẳn hết. Họ là "tường thành" rồi, chỉ có mấy cô cậu trên Pann mới bảo Red Velvet nổi tiếng thôi."

- "Doanh số album, nhạc số, quảng cáo, view Youtube, độ phổ biến với công chúng, sự nổi tiếng, fandom, họ chẳng thiếu thứ gì cả. Đỉnh của đỉnh."

- "Rồi nuốt chửng hết mấy nhóm khác luôn."

- "Doanh số bán đĩa của TWICE là đủ cạnh tranh với mấy nhóm nam luôn đó."

Nguồn tham khảo: Pann



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày