Chàng trai trong mộng của cac thành viên PRISTIN? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Chàng trai trong mộng của cac thành viên PRISTIN?

Bạn nghĩ sao về các tiêu chuẩn của họ?

PRISTIN đã có dịp giao lưu với người hâm mộ thông qua buổi phỏng vấn với The Fact. Dù chỉ mới ra mắt cách đây chưa lâu nhưng nhóm nhận được khá nhiều tình cảm từ cộng đồng fan Kpop bởi chính tài năng và sự nghiêm túc của họ.

hình mẫu lý tưởng của PRISTIN

Trong buổi phỏng vấn, mỗi thành viên của PRISTIN đều có cơ hội chia sẻ về hình mẫu lý tưởng. Rena bắt đầu trước, "Tôi có xu hướng cư xử với bố như một người bạn. Cho dù tôi ở đâu thì ông ấy luôn đến đón tôi và luôn luôn lắng nghe tôi như một người bạn. Bố rất ấm áp nhưng cũng rất cool. Bố có rất nhiều điều để tôi học hỏi và mẫu người lý tưởng của tôi là người như bố”.

Kyla tiếp nối chia sẻ, "Bố tôi cũng là mẫu người lý tưởng của tôi. Ông ấy có một giọng nói điềm đạm và tôi rất vui khi nghe bố nói chuyện. Ông rất tốt với người khác. Tôi thích những người ấm áp như thế”.

Yehana cũng nói về mẫu người lý tưởng của cô ấy, "Tôi thích ai đó tạo ấn tượng tốt khi lần đầu tiên gặp gỡ". Còn Roa, "Tôi thích một người thích tôi. Và tôi tìm một người mà tôi có thể học được nhiều thứ từ họ”.

hình mẫu lý tưởng của PRISTIN

Kyulkyung, "Họ không phải là người giỏi về mọi thứ nhưng mẫu người lý tưởng của tôi phải có một cái gì đó độc đáo. Tôi có một nhân cách trong sáng vì vậy tôi cũng muốn một người như bố tôi, người tôi có thể học được nhiều điều từ anh ấy". "Tôi thích một người làm cho tôi hạnh phúc khi tôi ở bên họ. Đặc biệt người đó khiến tôi có cảm giác mình đang được yêu”, Xiyeon nói.

Sau đó Nayoung chia sẻ: "Mẫu người lý tưởng của tôi là một người ấm áp khiến tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên họ. Tôi cũng thích một người mà tôi có thể học được nhiều điều" trong khi Sungyeon nói, "Tôi thích những người có thể khiến tôi cười. Sẽ tốt nếu họ cũng thích tôi".

"Tôi thích một người đáng tin cậy" Yuha bày tỏ. Cô ấy cười và nói thêm, "Tôi cũng thích người có gu thời trang vì tôi rất thích thời trang". Eunwoo khép lại màn bật mí người yêu lý tưởng, "Tôi thích một người có khiếu hài hước. Ai đó chấp nhận tôi và hiểu tôi. Tôi cũng thích những chàng trai mắt 1 mí”.

Nếu là fan nữ thì mẫu người lý tưởng của bạn có giống với các cô nàng trong nhóm PRISTIN không?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày