Changmin (TVXQ) chia sẻ lý do khiến anh quyết định leo núi Halla cùng Xiumin (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 02 / 2019

Changmin (TVXQ) chia sẻ lý do khiến anh quyết định leo núi Halla cùng Xiumin (EXO)

Theo Changmin, anh muốn tạo cho Xiumin những kỷ niệm đẹp khi mà ngày nhập ngũ của anh cả EXO đã đến rất gần.

Vào ngày 8 tháng 2 vừa qua, chương trình "I Live Alone" của đài MBC đã phát sóng phần 2 trong chuyến đi leo núi của Changmin (TVXQ) và Xiumin (EXO). Trong chương trình này, Changmin đã giải thích lý do tại sao anh muốn đến núi Halla trên đảo Jeju cùng với Xiumin.

Xiumin EXO sẽ nhập ngũ trong năm 2019

Changmin đã từng leo lên ngọn núi này từ 4 năm trước. Anh đã chuẩn bị đồ dùng cho Xiumin và ân cần chăm sóc hậu bối cùng công ty. Sau khi đặt chân đến Halla, cả hai đồng loạt bày tỏ sự kinh ngạc trước khung cảnh tuyệt đẹp tại đây. Xiumin nhận xét: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy khung cảnh kiểu này trước đây. Nó thật sự rất tuyệt". Changmin sau đó cho biết thêm: "Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên tôi nhìn thấy khung cảnh này, nhưng với tôi nó vẫn rất đẹp".

Xiumin EXO sẽ nhập ngũ trong năm 2019

Giải thích về lý do trở lại núi Halla sau 4 năm, Changmin bất ngờ đề cập đến kế hoạch nhập ngũ của Xiumin. Anh chia sẻ: "Trước đây tôi đã đến núi Halla cùng với Minho của SHINee. Đó là năm tôi nhập ngũ. Theo những gì tôi được biết, Minseok (tên thật của Xiumin) sẽ nhập ngũ trong năm nay. Tôi cũng muốn Xiumin cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực đã đến với tôi vào thời điểm đó. Tôi muốn tiễn Minseok đi với những cảm xúc tốt đẹp tương tự như vậy. Vì thế chúng tôi đã đến núi Halla".

Xiumin EXO sẽ nhập ngũ trong năm 2019

Sau khi chơi đùa vui vẻ và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trên đỉnh núi, Xiumin xúc động gửi lời cảm ơn đến Changmin vì đã mang đến cho anh một kỷ niệm đẹp: "Thật sự hoàn hảo. Đây là lần đầu tiên tôi leo lên một ngọn núi phủ đầy tuyết, vì vậy nên tôi thật sự rất cảm động. Tôi rất biết ơn anh Changmin vì đã mang đến cho tôi trải nghiệm tuyệt đẹp này".

Từ lâu, Xiumin vốn đã được biết đến như một fanboy cuồng nhiệt của TVXQ. Sau khi chương trình kết thúc, anh cả của EXO còn đăng tải một bức ảnh chụp cùng Changmin trong chuyến leo núi Halla lên Instagram cá nhân cùng dòng chú thích: "Luôn biết ơn anh, hyung-nim".

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

항상 감사합니다 형님~❤️

A post shared by XIUMIN (@e_xiu_o) on

Chắc chắn rằng đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy hạnh phúc khi Xiumin đã có những khoảng thời gian vui vẻ và thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng thần tượng của mình trước khi lên đường nhập ngũ trong năm nay!



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày