Changmin (TVXQ) đẹp mơ màng trong ảnh và video teaser mới nhá hàng nhân ngày comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 12 / 2018

Changmin (TVXQ) đẹp mơ màng trong ảnh và video teaser mới nhá hàng nhân ngày comeback

Max Changmin (TVXQ) đã thu hút sự chú ý khi công bố ảnh teaser cho album mới.

12h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/12, SM Entertainment - công ty quản lý của nhóm TVXQ đã công khai video 1st Clue by MAX trên trang chủ chính thức cũng như các kênh YouTube, NaverTV SMtown. Video cho thấy dáng vẻ quyến rũ của Max Changmin cùng nội dung lời bài hát của ca khúc chủ đề Truth được thể hiện một cách giàu cảm xúc. Hình ảnh teaser làm nổi bật vẻ cuốn hút nhẹ nhàng của Max Changmin cũng đồng thời được tung ra, khiến sự kỳ vọng của công chúng về album mới dâng cao đến đỉnh điểm.

 

1st Clue by MAX

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/12, special album New Chapter #2: The Truth of Love của TVXQ sẽ được phát hành trên các trang âm nhạc như Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, Xiami Music,... Album lần này tổng cộng có bảy ca khúc ở nhiều thể loại đa dạng bao gồm bài hát chủ đề Truth, các bài solo của từng thành viên,... Album đang được mong đợi sẽ nhận được hưởng ứng nồng nhiệt từ các fan yêu nhạc.

 

Đặc biệt, ca khúc solo Beautiful Stranger của thành viên Max Changmin là một bản Pop Ballad với giai điệu tempo tầm trung, được phối tập trung dựa trên âm thanh của ban nhạc. Đi dần về nửa sau của bài hát, chất giọng của Changmin lại thêm phần thu hút người nghe. Max Changmin đã tham gia viết lời cho ca khúc, có thể thấy anh chàng đã đưa vào đó những cảm xúc chân thật nhất về cuộc sống cũng như về quá trình mà anh đã trải qua, từ đó tạo được sự đồng cảm nơi khán giả.

 

Bên cạnh đó, Max Changmin cũng đã tham gia viết lời cho ca khúc b-side Jelly Love. Với phần ca từ thể hiện tâm sự giấu kín của nam nữ khi rơi vào tình yêu, ca khúc hứa hẹn sẽ khiến người nghe cảm thấy thú vị và mang về những phản ứng tốt.

Special album New Chapter #2: The Truth of Love của TVXQ sẽ được phát hành dưới dạng physical album vào ngày 26/12.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày