Changsub (BTOB) âm thầm nhập ngũ, chia sẻ: "Không muốn làm trò cười nữa khi ở tuổi 30" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 14 / 01 / 2019

Changsub (BTOB) âm thầm nhập ngũ, chia sẻ: "Không muốn làm trò cười nữa khi ở tuổi 30"

Chang Sub (BTOB) sẽ bí mật nhập ngũ vào ngày hôm nay (14/1/2019).

Chiều 14/1, Lee Chang Sub sẽ gia nhập trại huấn luyện binh lính cơ bản. Sau khi kết thúc đợt huấn luyện, anh sẽ chính thức bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quốc phòng. Công ty quản lý Cube Entertainment cho biết, theo như nguyện vọng của Lee Chang Sub, sẽ không có sự kiện đặc biệt nào được tổ chức. Địa điểm và thời gian nhập ngũ cũng không được công bố.

Related image

 

Lee Chang Sub là thành viên thứ hai của BTOB nhập ngũ, sau Seo Eun Kwang vào tháng 8/2018. Thành viên tiếp theo sẽ nối gót anh là Lee Min Hyuk. Lee Min Hyuk đã đậu kỳ thi cảnh sát nghĩa vụ và đang chuẩn bị nhập ngũ vào ngày 7/2.

Lee Chang Sub là thành viên nhóm nhạc BTOB debut năm 2012. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tham gia nhiều lĩnh vực đa dạng khác như solo, nhạc kịch.

Related image

Trong concert riêng gần đây của mình, Lee Chang Sub đã chia sẻ cảm nghĩ về việc nhập ngũ: "Thật ra sự chia ly này cũng không lâu đến như vậy đâu. Tháng 8 năm sau là tôi sẽ quay trở lại. Hãy cùng gặp lại nhau khi tôi 30 tuổi nhé. Đến độ tuổi 30 rồi thì có lẽ tôi sẽ không làm trò cười nữa đâu".



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày