Chansung (2PM) dùng mạng xã hội vận động bầu cử tổng thống - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 04 / 2017

Chansung (2PM) dùng mạng xã hội vận động bầu cử tổng thống

Chia sẻ của anh chàng về hành động này nhận được rất nhiều tán thưởng của cư dân mạng.

Không giống với nhiều ngôi sao Hàn Quốc khác, sử dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, twitter... để giải trí, thể hiện sở thích cá nhân.v.v... nam thần tượng Chansung lại nổi tiếng khi dùng mạng xã hội để truyền bá nhận thức về nhiều vấn đề thời sự nhức nhối ở Hàn Quốc.

Nhân sự kiện Tổng thổng Park Geun Hye bị luận tội và ngày bầu cử tân tổng thống (9/5) đang tới gần, Chansung đã lên tài khoản twitter thúc giục người hâm mộ cùng mình tham gia bỏ phiếu bầu cử.

Chansung

Em út 2PM rất quan tâm đến tình hình đất nước

Anh chàng đã viết: "Cuộc bầu cử sắp tới rồi. Chúng ta hãy bỏ phiếu bầu nào. Hãy tưởng tượng rằng ai đó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn tốt hơn khi bạn không bỏ phiếu. Bạn có thể bận rộn hoặc bạn không có thời gian. Vì vậy bạn có thể không biết hoặc bạn biết nhưng không thể đi bỏ phiếu. Tuy nhiên, nên nhớ rằng chính sự hời hợt, thiếu quan tâm đó mà chúng ta bỏ lỡ con đường dẫn tới công lý chính đáng. Sẽ không có ai tự đứng ra đem lại sự thay đổi cho chúng ta. Vì vậy chúng ta phải bỏ phiếu, những lá phiếu đó sẽ giúp cho giới chính trị gia biết rằng chúng ta đang quan tâm tới tình hình đất nước và họ nên cẩn thận trước khi quyết định một vấn đề nào đó. Những chính trị gia ngoài kia có thể nhìn rất giống nhau nhưng thực chất lại khác nhau hoàn toàn, hãy giành đôi chút quan tâm, đôi chút thời gian để thảo luận và tìm ra ứng cử viên phù hợp nhất!"

Hiện tại đã có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ niềm xúc động trước lời kêu gọi của Chansung. Hy vọng những nỗ lực của anh chàng sẽ đem đến một tương lai sáng lạn hơn cho đất nước Hàn Quốc!



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày