Chanyeol (EXO) bị Knet 'đào lại' tình bạn với Jung Joonyoung, Lee Jonghyun (CNBlue): 'Đích thị ngưu tầm ngưu, mã tầm mã' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 29 / 10 / 2020

Chanyeol (EXO) bị Knet 'đào lại' tình bạn với Jung Joonyoung, Lee Jonghyun (CNBlue): 'Đích thị ngưu tầm ngưu, mã tầm mã'

Những vụ việc trong quá khứ của Chanyeol (EXO) đang được Knet 'đào lại', trong đó phải kể đến mối quan hệ bạn bè với những 'nhân vật nhiều tai tiếng'.

Bắt đầu từ khuya hôm qua (29/10), cư dân mạng xứ Hàn 'sôi sục' khi có một người tự xưng là 'bạn gái cũ' của Chanyeol (EXO) đăng đàn bóc phốt nam ca sĩ là một kẻ lăng nhăng. Theo người này kể lại, cô phát hiện trong suốt 3 năm hẹn hò với mình thì nam idol đã cặp kè, 'lên giường' với 10 cô gái khác nhau.

Trong bài 'phốt', nhân vật 'bạn gái cũ' cũng kèm theo những bức ảnh chưa từng được công bố của Chanyeol càng khiến dân tình 'bán tín bán nghi'. Mặc dù các fan đang chứng minh rằng những bức ảnh nói trên là sản phẩm của Photoshop thế nhưng họ vẫn mong muốn SM sẽ đưa ra một phản hồi chính thức để mọi người có thể an tâm. 

Chanyeol (EXO)

Mới đây nhất vào trưa ngày 29/10, SM đã lên tiếng phản hồi vụ việc nhưng lại theo cách 'có cũng như không'. Công ty cho biết: 'Chúng tôi không có lập trường chính thức liên quan đến vụ việc của Chanyeol (EXO).' Phản hồi của SM đã khiến fandom EXO-L nổi giận đùng đùng vì công ty không có bất kỳ tuyên bố nào như 'sẽ khởi kiện những bình luận ác ý, những tin đồn sai sự thật', và cũng không làm rõ vụ việc của Chanyeol là có thật hay không. 

Giữa lúc đó, Knet đã nhanh chóng 'đào lại' những vụ việc không hay liên quan đến Chanyeol, một trong số đó có mối quan hệ bạn bè của nam idol với một số nhân vật 'tai tiếng' trong quá khứ. Những 'người bạn' được nhắc đến nhiều nhất là Jung Joonyoung Lee Jonghyun (cựu thành viên CNBlue) - những người có liên quan trực tiếp đến scandal phòng chat 'bẩn' gây chấn động Kpop. 

Chanyeol bị 'đào lại' những mối quan hệ bạn bè trong quá khứ vì vụ 'phốt' lần này. 

Theo đó, ChanyeolLee Jonghyun (cựu thành viên CNBlue) vốn đã là những người bạn thân từ khá lâu. Hai nam idol thường xuyên đi chơi cùng nhau trong nhóm bạn. Chanyeol cũng đến xem concert của CNBlue và là một trong những người đích thân có mặt khi tiễn Lee Jonghyun lên đường nhập ngũ. Lee Jonghyun là người có mặt trong phòng chat 'bẩn' và thậm chí ngay cả khi đã nhập ngũ vẫn còn nhắn tin gạ gẫm các cô gái khác. 

Chanyeol chơi rất thân với Lee Jonghyun

Chanyeol đến tiễn Jonghyun nhập ngũ

Ngoài ra, Chanyeol cũng có mối quan hệ thân thiết với kẻ cầm đầu phòng chat 'bẩn' là Jung Joonyoung. Được biết cả hai bắt đầu thân thiết kể từ sau khi cùng tham gia chương trình 'Salty Tour'. Tương tự như với Lee Jonghyun, Chanyeol cũng nhiều lần được bắt gặp đi ăn, tụ tập cùng nhóm bạn của Jung Joonyoung. 

Chanyeol và Jung Joonyoung thân thiết với nhau từ sau khi tham gia show 'Salty Tour' 

Cả hai sau đó đã phát triển mối quan hệ bạn bè thân thiết, thường xuyên đi ăn cùng nhau hoặc cùng nhóm bạn chung. 

Cuối cùng, Knet thậm chí còn nhớ lại vụ việc Chanyeol cũng chơi rất thân với Zico - người cũng thân thiết với Jung Joonyoung. Nam thành viên EXO từng bị 'ném đá' kịch liệt vì đăng bài ủng hộ ca khúc mới của Zico giữa lúc Jung JoonyoungLee Jonghyun còn đang bị thẩm vấn. Còn nhớ khi scandal phòng chat lần đầu bùng nổ hồi tháng 3/2019, Zico là một trong những cái tên đầu tiên được cư dân mạng liệt kê trong danh sách 'nghi phạm', xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa anh và Jung Joonyoung, Lee Jonghyun. 

Chanyeol và Zico là những người bạn thân thiết

Chanyeol từng bị 'ném đá' vì đăng bài quảng bá nhạc cho Zico giữa lúc scandal phòng chat còn chưa lắng xuống.

Khác với 2 người anh thân thiết của mình, Zico chưa bao giờ được xác nhận nằm trong group chat tai tiếng hay có liên quan trực tiếp đến vụ bê bối này. Tuy nhiên, netizen cho rằng Zico đã biết đến sự tồn tại của chiếc 'điện thoại vàng' của Jung Joonyoung - được cho là công cụ dùng để lưu trữ và chia sẻ những đoạn clip nhạy cảm, và chính anh đã nhắc đến nó trên chương trình 'Radio Star' từ nhiều năm trước. Vì lý do đó, kể cả khi không gặp rắc rối với pháp luật, hình ảnh và danh tiếng của Zico đã bị ảnh hưởng trầm trọng trong mắt netizen vì 'biết mà không tố cáo'. 

Zico từng kể rằng Jung Joonyoung có một chiếc điện thoại 'vàng' lưu giữ rất nhiều số điện thoại và thông tin.

Lee Jonghyun Jung Joonyoung là những người cặp kè với rất nhiều các cô gái, và cũng từ đây Knet cho rằng chính Chanyeol cũng 'gần mực thì đen'. Một số người nhắc lại rằng ngay từ khi scandal phòng chat nổ ra, Chanyeol cũng từng bị 'chỉ điểm' là nhân tố biết về vụ việc nhưng lại giữ im lặng và vẫn tiếp tục giao du cùng nhóm bạn của Jung Joonyoung

Nhóm bạn bao gồm Chanyeol, Zico, Lee Jonghyun và Choi Taejoon,

Giờ đây bất chấp mọi thứ chỉ mới là nghi vấn, Knet vẫn tin chắc rằng chuyện Chanyeol 'bắt cá nhiều tay', thậm chí 'qua đêm' với hơn 10 cô gái chỉ trong thời gian ngắn là điều hoàn toàn khả thi. Dưới đây là một số bình luận của Knet sau khi người tự xưng là 'bạn gái cũ' đã đăng đàn bài viết 'bóc phốt':

- Chanyeol là người thân thiết với Jung Joonyoung và Lee Jonghyun còn gì!

- Bây giờ tôi lại càng tin rằng Chanyeol biết về sự tồn tại của phòng chat đó. 

- Jung Joonyoung, Lee Jonghyun và giờ là Park Chanyeol. 

- Điều đáng sợ hơn cả là cô bạn gái này chỉ biết có 10 người thôi, còn những người khác nữa thì chúng ta không thể nào biết được.

- Tôi đã rất lo sợ cho tương lai của EXO ngay từ lúc scandal phòng chat nổ ra và cậu này là bạn của mấy kẻ trong phòng chat đó rồi. 

- Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã rồi. 

- Cậu này chơi thân với Lee Jonghyun đó, tôi không thấy có gì ngạc nhiên hết.

- Thật sự là tôi không hề bất ngờ khi biết anh ta là người thế này. Cứ nhìn những người bạn mà anh ta từng chơi xem!

- Chanyeol là bạn của Jung Joonyoung, Lee Jonghyun và Zico. Và nhìn xem, họ chẳng khác gì nhau cả! 

- Tôi đã nhận ra điều này từ khi anh ta chơi thân với Lee Jonghyun và Zico. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên. Chỉ là anh ta đã quá tự mãn về bản thân mình trong thời gian gần đây. 

- Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã! 

Bạn nghĩ gì khi những mối quan hệ bạn bè của Chanyeol với Jung Joonyoung, Lee Jonghyun và Zico bị Knet 'đào lại'?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày