"Chạy đường dài" không bền hệt như BLACKPINK, IZ*ONE tiếp tục "chào thua" TWICE ở kỉ lục này tại Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 06 / 07 / 2019

"Chạy đường dài" không bền hệt như BLACKPINK, IZ*ONE tiếp tục "chào thua" TWICE ở kỉ lục này tại Nhật

TWICE một lần nữa cho thấy sự bền bỉ từ Hàn sang Nhật ở mảng này trước 2 đối thủ là BLACKPINK và IZ*ONE.

Giữa tháng 6 vừa qua, IZ*ONE đã tung MV ca khúc chủ đề "Buenos Aires" nằm trong single tiếng Nhật thứ 2 cùng tên phát hành ngày 26/6. Được coi là đối thủ nữ đáng gờm duy nhất của TWICE tại "xứ sở phù tang" ở hạng mục đĩa cứng, vậy girlgroup nhà Off The Record đã có phong độ như thế nào sau 1 tuần comeback?

Trong 7 ngày kể từ 24/6 đến 30/6, "Buenos Aires" đã tẩu tán 215.760 bản ở tuần đầu trên hệ thống Oricon. So với single tiếng Nhật trước là "Suki to Iwasetai" được "thả xích" vào đầu tháng 2 năm nay, single mới đã không thể giúp IZ*ONE vượt qua thành tích tốt nhất của chính mình (221.640 bản).

Chạy đường dài không bền hệt như BLACKPINK, IZ*ONE tiếp tục chào thua TWICE ở kỉ lục này tại Nhật - Ảnh 2.

Doanh số single tuần đầu của "Buenos Aires" (IZ*ONE) trên Oricon đạt 215.760 bản, thua single "Suki to Iwasetai" (221.640 bản)

Ở mảng doanh số single tiếng Nhật đối với các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thế hệ 3 trên Oricon, IZ*ONE dù giữ kỉ lục ngày đầu ("Suki to Iwasetai": 193.469 bản), nhưng vẫn không thể đánh bại kỉ lục tuần đầu do TWICE nắm giữ suốt 1 năm rưỡi qua ("Candy Pop": 265.758 bản).

Con số trên một lần nữa cho thấy TWICE "chạy đường dài" tốt hơn IZ*ONE ở Nhật. Trước đó tại Hàn, BLACKPINK nắm giữ kỉ lục doanh số album ngày đầu trên Hanteo ("KILL THIS LOVE": 78.275 bản), nhưng TWICE mới là nhóm "chạy đường dài" tốt hơn với kỉ lục doanh số tuần đầu ("FANCY YOU": 151.051 bản).

Chạy đường dài không bền hệt như BLACKPINK, IZ*ONE tiếp tục chào thua TWICE ở kỉ lục này tại Nhật - Ảnh 3.

"Chạy đường dài" không bền hệt như BLACKPINK, IZ*ONE tiếp tục "chào thua" TWICE ở kỉ lục doanh số single tiếng Nhật tuần đầu trên Oricon

Tuy nhiên, con số trên chỉ là của Oricon. Theo Billboard Nhật, "Buenos Aires" đã bán ra được 321.999 bản trong tuần đầu và đây mới chính là con số sát thực tế nhất. So với doanh số tuần đầu của "Suki to Iwasetai" cũng do hệ thống này báo cáo (303.746 bản), IZ*ONE đã có sự tiến bộ kha khá, trái ngược với thành tích trên Oricon.

Nguồn tham khảo: Oricon, Billboard Japan, Naver



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày