Chen (EXO) thống lĩnh ngôi đầu trên 5 bảng xếp hạng nhạc số chỉ sau 1 ngày phát hành "Beautiful Goodbye" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 04 / 2019

Chen (EXO) thống lĩnh ngôi đầu trên 5 bảng xếp hạng nhạc số chỉ sau 1 ngày phát hành "Beautiful Goodbye"

Ca khúc "Beautiful Goodbye" của Chen (EXO) đã và đang nhận được phản hồi rất tích cực.

Ngày 1/4, Chen đã phát hành mini album đầu tay April, and a flower. Tính đến 9h ngày 2/4 (giờ Hàn Quốc), nam ca sĩ đã chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH thời gian thực của các trang nhạc số như Melon, Genie, Bugs, Soribada, Olleh với ca khúc chủ đề "Beautiful Goodbye".  "Beautiful Goodbye" là một bản ballad khắc hoạ hình ảnh của chàng trai nhớ lại cuộc gặp gỡ tươi đẹp đầu tiên khi đứng trước sự chia tay.

Bầu không khí mơ hồ của ca khúc đã kết hợp hài hòa cùng chất giọng đượm buồn của Chen. Đặc biệt, Chen đã phát huy khả năng ca hát của mình chỉ với màn biểu diễn piano. Ca khúc được đánh giá là một bản tình ca mùa xuân của riêng Chen.

 



Ngoài ca khúc chủ đề, các ca khúc b-side cũng nhận được phản ứng tích cực. Album April, and a flower có tổng cộng 6 ca khúc bao gồm Flower, Sorry Not Sorry, Love Words, I'll Be There, Portrait Of You.

Sự cạnh tranh ở ngôi vị No.1 trên BXH đang diễn ra khốc liệt. Ca khúc Four Seasons của Taeyeon đang giữ vị trí No.1 trên Monkey 3. IZone đã giành được No.1 trên Mnet với ca khúc mới Violeta.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày