Chen (EXO) và Yulhee nhận gạch đá vì đột ngột kết hôn, hành xử vô trách nhiệm với nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 05 / 2020

Chen (EXO) và Yulhee nhận gạch đá vì đột ngột kết hôn, hành xử vô trách nhiệm với nhóm

Han Hyun Soo đã lựa chọn con đường học tập thay vì nghệ thuật.

Cuối tháng 4 vừa qua, nam thần tượng Chen (EXO) cùng vợ chưa cưới đã đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản tại Seoul. Nhân dịp này, cư dân mạng tiếp tục tranh cãi về chủ đề thần tượng kết hôn trong thời gian quảng bá. Cụ thể, hai gương mặt tiêu biểu được netizen nhắc đến là Chen và Yulhee, cựu thành viên LABOUM.

Cũng giống như thành viên EXO, Yulhee đã bí mật hẹn hò và có thai với Minhwan (F.T.ISLAND) trong thời gian còn là thành viên của LABOUM. Không những thế, cô còn là em út, đảm nhận hình tượng ngây thơ của nhóm. Thời điểm ấy, cô nàng vẫn đang sinh hoạt trong ký túc xá cùng các thành viên khác. Không lâu sau đó, Yulhee đã rời nhóm và kết hôn với bạn trai, trở thành người vợ, người mẹ ở độ tuổi  20. Sự việc này đã khiến hình ảnh của LABOUM bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sự nghiệp mờ nhạt của họ càng trở nên khó khăn hơn.

Netizen bình luận: "Hôn nhân và có con là chuyện vui nhưng nó sẽ không tốt vì họ khiến nhóm bị ảnh hưởng tiêu cực", "Khi Yulhee mang thai, cô ta bảo sẽ không làm người nổi tiếng nữa, vậy nên công ty cho chấm dứt hợp đồng mà có lấy một đồng phí vi phạm nào đâu. Nhưng giờ đẻ xong lại quay lại làm ngôi sao như chưa hề có cuộc chia ly, vậy nên bị ghét đó", "Họ vô trách nhiệm quá", "Yulhee đã lén lút trong  lúc vẫn ở ký túc xá với các thành viên, đã thế còn mang thai. Nhìn lại thì thấy cô ta tệ thật",v.v.

 



#idol hàn #sao hàn #chen #exo #yulhee #laboum
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày