Chỉ bằng một câu trả lời ở fansign mà trưởng nhóm nhạc nam Kpop này vô tình tiết lộ luôn việc mình có bạn gái! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 06 / 2019

Chỉ bằng một câu trả lời ở fansign mà trưởng nhóm nhạc nam Kpop này vô tình tiết lộ luôn việc mình có bạn gái!

Lộ chuyện tình cảm ở đâu không biết, nhưng lại để lộ ngay tại fansign dành cho người hâm mộ thì nam idol này bất cẩn quá rồi.

Mới đây, một fansite của JinJin, trưởng nhóm Astro đã tuyên bố đóng cửa, vì nam idol này đã để lộ manh mối hẹn hò ngay tại sự kiện fansign dành cho người hâm mộ. Mọi chuyện bắt đầu khi người quản lý fansite này gặp JinJin tại sự kiện, hỏi xem anh có muốn các fan gọi bằng biệt danh gì không.

 

Kết quả hình ảnh cho jin jin astro fansign

 

JinJin đã trả lời rằng anh thích tên Ddaenggeul JinJin (nghĩa là JinJin mềm mại). Khi ấy, các fan đều thấy cái tên này rất đáng yêu và vui vẻ gọi JinJin bằng cái tên này. Nhưng sau đó, mọi người đã tìm thấy một tài khoản của cô gái được cho là bạn gái bí mật của JinJin, và cô ấy có một con mèo cưng tên Ddaenggeul.

 

Chàng trai được cho là JinJin đang ôm mèo cưng của bạn gái

Chàng trai được cho là JinJin đang ôm mèo cưng của bạn gái

Phát hiện này khiến cho người hâm mộ tức giận thật sự. Chưa dừng lại ở đó, các fan cũng bắt gặp JinJin có dùng giày đôi, phụ kiện đôi với bạn gái bí mật, thường xuyên diện chung trong các lịch trình với nhóm Astro.

 

Hai người còn dùng giày đôi

Hai người còn dùng giày đôi

Hiện giờ, chuyện JinJin bí mật hẹn hò đang trở thành đề tài được fan K-Pop bàn luận sôi nổi, và ai cũng cho rằng nam ca sĩ quá bất cẩn khi để lộ quá nhiều manh mối hẹn hò trên mạng xã hội.

 

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê trách JinJin, vì anh là trưởng nhóm Astro nhưng lại để chuyện tình cảm riêng tư làm ảnh hưởng đến nhóm của mình. “Các thành viên khác thì làm việc chăm chỉ vì cái tên Astro nhưng JinJin lại làm hỏng mọi thứ”, “Tại sao cậu ta không thể hành xử kín đáo hơn một chút. Lại gửi tin nhắn bày tỏ tình cảm đến bạn gái ngay tại fansign”, “JinJin quá có lỗi với các thành viên khác trong nhóm rồi”, “Idol mà hẹn hò thì sẽ phải cẩn thận hết mức để giấu đi, không làm ảnh hưởng đến công việc chứ”.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày