Chi tiết cho thấy tòa nhà mới của YG 'có ma' khiến netizen 'rùng mình': Điềm báo một thành viên TREASURE sắp nổi tiếng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 24 / 01 / 2021

Chi tiết cho thấy tòa nhà mới của YG 'có ma' khiến netizen 'rùng mình': Điềm báo một thành viên TREASURE sắp nổi tiếng?

Khoảnh khắc khiến nhiều người giật mình tự hỏi liệu có phải tòa nhà YG có gì đó kì bí và siêu nhiên?

Mới đây show 'Treasure Map' của tân binh TREASURE đã phát sóng tập 30 và nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot. Lý do là bởi trong tập này, các thành viên đã cùng chơi trò chơi và cho người xem 'tham quan' bên trong tòa nhà mới của YG ở đủ mọi ngóc ngách khác nhau. Nhiều người không khỏi trầm trồ xuýt xoa với những cảnh tượng hoành tráng và tiện nghi bên trong tòa nhà như phòng tập vũ đạo, căn tin, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi v...v... 

TREASURE trong tập phát sóng mới nhất của 'Treasure Map' 

Tuy nhiên có một chi tiết trong tòa nhà siêu xịn này của YG đã khiến netizen không khỏi 'rùng mình'. Trong một cảnh quay, thành viên Junkyu đang tìm đồ vật bị ẩn giấu trong phòng tập số 1 ở hầm B2 của tòa nhà. Điều bất ngờ là bóng của nam idol lại không hề phản chiếu lên chiếc gương lớn trong phòng. Trong khi đó, những đồ vật khác như bàn ghế, đàn, ổ điện, thậm chí là máy quay gắn trên góc tường v...v... đều phản chiếu lên gương như bình thường. 

Khoảnh khắc Junkyu đi vào phòng nhưng bóng lại không phản chiếu lên gương khiến netizen rùng mình

Nhiều người có thể cho rằng đó là lỗi edit của staff biên tập, tuy nhiên trong vài giây sau đó khi Junkyu cúi xuống tìm đồ thì bóng anh chàng vẫn phản chiếu lên gương. 

Ở phân cảnh ngay sau đó, bóng của Junkyu vẫn hiện lên gương bình thường

Chi tiết kỳ bí này khiến netizen vô cùng hoang mang. Nhiều người không hiểu đây là sai sót của staff biên tập hay thật sự là tòa nhà của YG 'có ma'. Trước đây, nhiều nghệ sĩ YG cũng từng kể chuyện gặp những hiện tượng kỳ bí tại tòa nhà cũ, và có vẻ như sang tòa nhà mới thì sự tò mò của các fan lại càng tăng lên với câu chuyện của 'bóng Junkyu trong gương'. 

Ngay chính bản thân các thành viên TREASURE cũng từng chia sẻ rằng ở tòa nhà mới, họ từng thấy một staff đi đến trước một tấm gương lớn nhưng lại không thấy bóng của staff đó phản chiếu lên gương. 

Trong fansign online ngày 23/1, một fan đã hỏi Junkyu về việc có biết bóng của mình không phản chiếu lên gương trong tập 'Treasure Map' vừa rồi không. Nam idol đã chia sẻ: 'Mình cũng biết chuyện đó, nghe thật sự rất kì bí và như căn phòng bị ám vậy!'. Sau đó fan này đã đùa với anh chàng rằng: 'Chắc vì cậu là thiên thần nên mới xảy ra việc đó đấy' và Junkyu hài hước đáp: 'Đúng rồi đó.' 

Liệu điều gì đã xảy ra với chiếc bóng của Junkyu trong khoảnh khắc kỳ bí này?

Mặc dù đây là một câu chuyện 'rùng rợn' tuy nhiên netizen lại rất thích thú với điều đó. Lý do là bởi trong làng nhạc Kpop có một truyền thuyết rằng nếu như idol đó gặp 'ma' trong quá trình ghi hình, sáng tác hay bất cứ điều gì liên quan thì họ sẽ đạt được thành công lớn. Một số còn hào hứng tin chắc rằng Junkyu nói riêng và các thành viên TREASURE nói chung đã sắp nổi tiếng. 

Nếu như Junkyu thật sự gặp hiện tượng kỳ bí cũng đồng nghĩa nam idol đã gặp vận may của giới idol Kpop

Một số bình luận của netizen: 'Lúc đầu tôi không để ý luôn đó!', 'Wow, hay là lỗi biên tập vậy? Dù sao thì cũng thật rùng mình quá!', 'Nổi cả da gà, đoạn sau bóng cậu ấy vẫn hiện trên gương mà!', 'Hình như trước đây Bang Yedam từng kể chuyện giống vậy, staff đi ngang gương nhưng lại không thấy bóng đó!, 'Tòa nhà YG có ma nữa hả?', 'Điềm báo tốt đó, TREASURE sắp nổi tiếng rồi!', 'Mấy chuyện tâm linh này trong Kpop lại là điềm tốt đó. Biết đâu Junkyu hay cả TREASURE đều nổi tiếng thì sao?!!' v...v...

 

Cùng xem lại tập 30 của 'Treasure Map' ở đây. Bạn nghĩ điều gì đã xảy ra với chiếc gương trong phòng mà Junkyu bước vào khi đó? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày